CHÍNH THỨC: Jin Air Greenwings đón HLV mới sau khi chia tay HLV lâu năm H-Dragon - eSports

Sau khi lãnh suất xuống hạng và phải thay HLV trưởng, liệu sự trở về của Sweet có đem lại kết quả tươi mới cho JAG mùa sau?

Sau khi thông báo về việc chia tay HLV lâu năm là Han “H-Dragon” Sang-yong, đội tuyển mới xuống hạng của LCK là Jin Air Greenwings đã tìm được cho mình một vị thuyền trưởng mới. Cái tên được “chọn mặt gửi vàng” với mục tiêu đưa JAG quay lại LCK Hè năm sau sẽ là Chun “Sweet” Jung-hee.

JAG

Sweet đã trở lại mái nhà xưa sau nhiều năm

Đối với các fan của JAG thì anh chàng sinh năm 1985 này không phải là một cái tên quá xa lạ. Sweet từng tham gia huấn luyện tại JAG trong khoảng thời gian từ năm 2014 đến 2017 trước khi đi tìm những thử thách mới. Anh gia nhập đội tuyển Trung Quốc Young Glory vào giữa năm 2017 và ở lại đội tuyển này trong vòng 6 tháng. Tiếp đó Sweet quay lại Hàn Quốc để tham gia vào công tác huấn luyện ở Kongdoo Monster, trước khi lại rời Hàn Quốc để tới LMS dẫn dắt Flash Wolves. Sau khi cùng đội tuyển FW giành hạng 5 ở MSI 2019 thì Sweet lại không thể đưa đội tuyển giàu thành tích này tới với Chung kết Thế Giới 2019, do vậy anh đã quyết định chia tay đội để quay về Hàn Quốc. Với việc trở lại với đội tuyển cũ thì Sweet hi vọng mình sẽ giúp JAG trở lại với giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất Hàn Quốc vào Hè năm 2020.

JAG

HLV H-Dragon đã dẫn dắt JAG từ giữa năm 2013

Trước đó vào ngày 24/10 thì JAG đã chia tay HLV H-Dragon của họ, sau khi đội tuyển này thi đấu kém cỏi trong cả 2 mùa Xuân và Hè 2019, trước khi thất bại trong vòng Thăng hạng và chính thức xuống hạng sau nhiều năm trụ lại LCK thành công. Theo H-Dragon, anh cần phải chịu trách nhiệm về sự đi xuống không phanh của JAG và quyết định ra đi. Ngoài ra anh cũng cho rằng đội tuyển cần có những cải tổ lớn ở cả ban huấn luyện lẫn đội hình thi đấu để có thể tìm đường trở lại LCK vào mùa Hè 2020. Động thái mới nhất của JAG đã phần nào chứng minh điều mà H-Dragon nói, khi họ quyết định chia tay hầu hết các tuyển thủ như Heo “Lindarang” Man-heung, Lee “TaNa” Sang-wook, Kim “Malrang” Geun-seong, Kim “Seize” Chan-hee, Lee “Stitch” Seung-joo, Park “Nova” Chan-ho, và Kim “Kellin” Hyeong-gyu, chỉ giữ lại 3 cái tên là Lee “Grace” Chan-joo, Moon “Route” Geom-su, và Lee “Bambi” Gyu-bin.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Gamehttp://bit.ly/2ByvA1e