Preview cập nhật Đấu Trường Chân Lý và LMHT 9.24

Sau khi mua lại slot thi đấu tại LCS mùa Xuân của Echo Fox, Evil Geniuses đang tỏ ra cực kỳ mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ hàng loạt hảo thủ cho đội hình của mình.
Evil Geniuses hứa hẹn khuấy đảo LCS với đội hình cực chất

Sau khi thành công mang về những Bang, Zeyzal hay Svenskeren, EG tiếp tục cho thấy quyết tâm của mình ở LCS mùa giải tới khi vừa công bố bản hợp đồng mang tên Jiizuke. Đây là một cái tên không còn quá xa lạ với người hâm mộ LMHT thế giới sau những màn trình diễn ấn tượng của tuyển thủ này ở CKTG 2018.

Evil Geniuses hứa hẹn khuấy đảo LCS với đội hình cực chất
Jiizuke là mảnh ghép cuối cùng cho dreamteam Evil Geniuses

Mùa vừa rồi, Jiizuke và đội chủ quản (Team Vitality) đã có một thành tích không mấy ấn tượng khi chịu dừng bước ở vòng knock-out LEC mùa Hè, qua đó lỡ hẹn với CKTG 2019. Trong hành trình đó, Jiizuke là một trong những điểm sáng hiếm hoi của đội tuyển này. 

Quay trở lại với EG, sự bổ sung mang tên Jiizuke giúp họ hoàn tất đội hình của mình với đường trên Kumo, đi rừng Svenskeren, đường giữa Jiizuke, xạ thủ Bang và hỗ trợ Zeyzal. Nhìn chung, đây là một đội hình tương đối chất lượng của EG, tuy nhiên, mức độ gắn kết của những cái tên này vẫn là một dấu hỏi khi chỉ có Svenskeren và Zeyzal là từng thi đấu cùng nhau (trong màu áo C9).

Evil Geniuses hứa hẹn khuấy đảo LCS với đội hình cực chất
Trước đó, EG đã có được sự phục vụ của Zeyzal và Svenskeren

LCS mùa Xuân 2020 dự kiến sẽ được tổ chức vào giữa tháng 1 năm sau với sự tham gia của 10 đội tuyển. Ngoài những cái tên quen thuộc thì chúng ta có 3 sự thay đổi so với mùa giải rồi là Evil Geniuses (mua slot Echo Fox), Immortals (Optic Gaming đổi tên) và Dignitas (Clutch Gaming đổi tên).

Nhật Hoa