CHÍNH THỨC: Team Liquid chiêu mộ Saintvicious cho đội tuyển Đấu Trường Chân Lý! - eSports

Danh thủ Saintvicious đã chính thức trở lại với màu áo Team Liquid. Nội dung thi đấu lần này của anh là Đấu Trường Chân Lý, phần chơi vừa được Riot ra mắt.

Trong một diễn biến mới nhất, Team Liquid đã chính thức chiêu mộ lại Brandon “Saintvicious” DiMarco, ngôi sao đi rừng một thời từng thi đấu cho tổ chức này vào giai đoạn đầu năm 2017. Tuy nhiên Saintvicious không phải trở lại để làm một tuyển thủ LCS (thực ra anh cũng đã quá tuổi để có thể trở lại đấu trường chuyên nghiệp rồi), mà để tham gia vào đội tuyển Đấu Trường Chân Lý của Team Liquid.

Saintvicious

Saintvicious khi làm HLV trưởng cho FlyQuest

Streamer cũng như cựu tuyển thủ danh tiếng sinh năm 1987 gia nhập thể loại chiến thuật tự động theo vòng đấu vì sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng này, đặc biệt là sau khi Đấu Trường Chân Lý chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại vào cuối tháng 6 vừa qua, tạo nên cơn sốt lớn trên toàn thế giới. “Ở trong cộng đồng Cờ Nhân Phẩm nói chung và Đấu Trường Chân Lý nói riêng thì mọi người rất hòa nhã với nhau, cũng như có rất ít sự căng thẳng tại đây“. “Tôi có cảm giác như mọi người chỉ muốn tận hưởng trò chơi kể cả khi nó có được lên chuyên nghiệp hay là không. Đó là một điều không thường thấy tại các game MOBA từ trước tới nay“.

Team Liquid công bố đối tác chiến lược mới: Marvel Entertainment
Team Liquid công bố đối tác chiến lược mới: Marvel Entertainment
Một bước tiến lớn của Team Liquid khi hợp tác với ông lớn giải trí Marvel Entertainment cho ra nhiều ấn phẩm và áo đấu thiết kế cực kỳ ấn tượng.

Ngoài thông báo trên Twitter, đại diện của Team Liquid cũng chia sẻ rằng Saintvicious sẽ toàn lực tập trung cho Đấu Trường Chân Lý, hỗ trợ xây dựng cộng đồng và sẵn sàng tham gia các giải đấu từ nhỏ tới lớn mà Riot Games tổ chức cho chế độ chơi mới này trong tương lai. Bên cạnh đó, trong một phần phỏng vấn cùng phóng viên eSports danh tiếng Travis Gafford tuần trước, ông chủ của Team Liquid là Steve “LiQuiD112” Arhancet cũng cho biết Team Liquid sẽ tuyển mộ “không chỉ một người” cho đội chơi Đấu Trường Chân Lý của mình. Hãy cùng chờ đón xem những cái tên nào sẽ tới sau Saintvicious nhé các bạn.

Saintvicious

Saintvicious khi còn thi đấu trong màu áo của Team Curse

Trong sự nghiệp của mình, Saintvicious nổi tiếng nhất là khi anh khoác áo Team Curse (tổ chức sau này được Team Liquid mua lại). Anh tuyên bố giải nghệ vào năm 2015, sau đó trở thành Huấn luyện viên cho nhiều đội tuyển như Team Coast, Apex, và gần nhất là FlyQuest ở giai đoạn cuối năm 2018.

fifa online 4