Chính thức: Xạ thủ Slayder gia nhập Team Secret

Một thông tin không mấy bất ngờ với những người hâm mộ Slayder.

Sau một thời gian dài kể từ khi nói lời chia tay Team Flash, nhà vô địch VCS Mùa Hè 2020 - Slayder đã chính thức ra mắt đội tuyển mới: Team Secret. Cách đây ít phút, kênh Youtube của TS đã đăng tải video clip chào đón sự gia nhập của Xạ thủ số 1 VCS, đánh dấu thời điểm bản hợp đồng bom tấn này chính thức có hiệu lực.

Team Secret League of Legends iới thiệu tuyển thủ Slayder // Welcoming our Newest Player

Trên Facebook cá nhân, Slayder cũng đưa ra thông báo tương tự khi xác nhận việc gia nhập đội tuyển "Ẩn Mật Giáo" sau một thời gian thương thảo các điều khoản hợp đồng. Trên thực tế, đây là một thông tin không mấy bất ngờ với người hâm mộ, bởi trước đó, những hình ảnh cho thấy sự xuất hiện của Slayder tại Gaming House của TS đã được lan truyền rộng rãi trên các phương tiện MXH.

Đến với Team Secret, Slayder sẽ tái ngộ người bạn thân và cũng là đối tác ăn ý tại khu vực Đường dưới - Tuyển thủ Hỗ trợ CBL. Bộ đôi này sẽ kết hợp cùng Artifact, DNK và Coated để tạo nên một đội hình mạnh mẽ và sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh ngôi vương VCS mùa giải mới.

Chính thức: Xạ thủ Slayder gia nhập Team Secret - Ảnh 2.

Sau một mùa giải 2020 không mấy thành công, Team Secret đang rất nỗ lực chứng minh tham vọng xưng vương của họ tại đấu trường LMHT Việt Nam với việc chiêu mộ siêu xạ thủ hàng đầu khu vực, sau sự ra đi của Celebrity.

Trong khi đó, Slayder cũng đã trải qua một mùa giải 2020 với nhiều cung bậc cảm xúc. Anh chinh phục thành công đỉnh cao vinh quang với 2 chức vô địch VCS liên tiếp cùng Team Flash, nhưng rốt cuộc vẫn lỡ hẹn với 2 giải đấu quốc tế lớn là MSI 2020 và CKTG 2020 do những vấn đề liên quan đến đại dịch Covid-19.

Chính thức: Xạ thủ Slayder gia nhập Team Secret - Ảnh 3.

Việc chia tay Team Flash và gia nhập Team Secret, theo chia sẻ của Slayder là để tìm kiếm một thử thách mới, được trải nghiệm ở một môi trường mới. Nhưng chắc chắn, mục tiêu tối thượng của tuyển thủ này vẫn sẽ là cùng đội tuyển của mình giành ngôi vô địch VCS, đồng thời tiếp tục thực hiện giấc mơ tham dự CKTG.