Cho rằng Đá Vạn Năng quá vô dụng, game thủ nghĩ ra ngọc siêu cấp mới có khả năng 'trồng cây'

Quả thật Đá Vạn Năng đang là sản phẩm khá yếu của LMHT và bị nhiều game thủ cho rằng cần phải thay thế.

Số phận của hai ngọc siêu cấp Chinh Phục và Đá Vạn Năng hiện tại đang khá là trái ngược nhau dù cho cả hai đều được chỉnh sửa và thêm mới trong giai đoạn tiền mùa giải 2020. Nếu như ngọc Chinh Phục đang xuất hiện tràn lan thì Đá Vạn Năng lại chả có mấy người động tới. Lý do đơn giản là điểm ngọc này không cho một giá trị cụ thể nào từ sức mạnh, kinh tế cho tới lối chơi, vì thế mà nhiều ý tưởng thay thế cũng như chỉnh sửa Đá Vạn Năng cũng được đưa ra.

Cho rằng Đá Vạn Năng quá vô dụng, game thủ nghĩ ra ngọc siêu cấp mới có khả năng trồng cây - Ảnh 1.

Mặc dù là điểm ngọc mới nhưng Đá Vạn Năng lại chả được mấy người ngó ngàng tới

Ý tưởng được nhiều game thủ ủng hộ nhất đó là việc thay thế Đá Vạn Năng bằng một ngọc siêu cấp khác có tên là Sow hay Máy Gieo Hạt.

Cho rằng Đá Vạn Năng quá vô dụng, game thủ nghĩ ra ngọc siêu cấp mới có khả năng trồng cây - Ảnh 2.

Ý tưởng thay thế Đá Vạn Năng bằng điểm ngọc cho bạn khả năng "trồng cây" sinh ra những thực vật trong rừng như Quả Hồi Phục, Hạt Thông Nổ, Hoa Soi Sáng

Ý tưởng thay thế Đá Vạn Năng: Máy Gieo Hạt

Khi cắm mắt thì bạn sẽ trồng một hạt giống. Sau 3-1,5 giây (dựa trên cấp độ), hạt giống sẽ nở trở thành Quả Hồi Phục/Hạt Thông Nổ/Hoa Soi Sáng.

Sau khi trồng hạt giống đó, loại hạt giống tiếp theo sẽ được đưa vào hàng chờ. Thứ tự hạt giống sẽ là Quả Hồi Phục - Hạt Thông Nổ - Hoa Soi Sáng.

Chúng ta sẽ không cần đưa thêm hồi chiêu vào điểm ngọc này vì thời gian hàng chờ của các loại cây, vì thế bạn sẽ không thể spam hạt hồi phục hay hạt thông nổ được. Điểm ngọc này giúp cho việc cắm mắt có giá trị hơn khá nhiều.

Mặc dù ngọc siêu cấp này khó trở thành hiện thực khi nó tạo ra sức mạnh quá lớn cho Hỗ Trợ hay khiến cho bạn không cắm mắt vào rừng team địch nữa chẳng hạn. Tuy nhiên có nhiều cách để khắc phục như là giới hạn những loại cây kia chỉ có thể dùng bởi đồng đội chẳng hạn. Tóm lại tôi nghĩ rằng nó thích hợp hơn Đá Vạn Năng ở nhánh Cảm Hứng.

Cho rằng Đá Vạn Năng quá vô dụng, game thủ nghĩ ra ngọc siêu cấp mới có khả năng trồng cây - Ảnh 3.

Khá nhiều game thủ LMHT đang muốn thay thế Đá Vạn Năng

Chính game thủ đăng bài cũng chỉ ra những điểm hạn chế và cho rằng ý tưởng về ngọc Máy Gieo Hạt khó trở thành hiện thực, tuy nhiên chúng ta hiểu được rằng cộng đồng muốn thay thế điểm Đá Vạn Năng như thế nào. Ý tưởng trên thực sự đã tạo ra một điểm ngọc phù hợp với tinh thần của nhánh Cảm Hứng là "bẻ cong luật lệ", thích hợp hơn Đá Vạn Năng khi bắt bạn phải tuân theo nhiều luật lệ khác nhau vì phải dùng quá nhiều ngọc siêu cấp.

Cho rằng Đá Vạn Năng quá vô dụng, game thủ nghĩ ra ngọc siêu cấp mới có khả năng trồng cây - Ảnh 4.

Đá Vạn Năng đang bị kêu gọi sửa, làm lại, thay thế rất nhiều ở thời điểm hiện tại

Riot Games hiểu sản phẩm của họ yếu như thế nào và họ đã tìm cách sửa nó tại bản 9.24 tới, chi tiết bạn có thể xem ở ĐÂY. Về cơ bản thì Đá Vạn Năng ở 9.24 sẽ xoay ra ngọc thông minh hơn, phù hợp với tình thực tế của bạn hơn và khiến cho tình trạng xoay ra những điểm ngọc vô dụng bị ít đi khá nhiều. Hi vọng những update này sẽ giúp Đá Vạn Năng không bị ghẻ lạnh và tránh tình trạng nay có người đòi sửa, mai có người đòi thay như hiện tại.