ĐT Liên quân Việt Nam phải vượt qua Thái Lan nếu muốn giành HCV SEA Games 30

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT mới nhất ngày 4/12: DragonX chuẩn bị đón tân binh, nhiều khả năng sẽ là Chovy và Doran,
Tin chuyển lượng LMHT mới nhất ngày 4/12: Chovy và Doran đến DragonX

Tin chuyển nhượng LMHT ngày 4/12:

1. LCK

Dragonx công bố tân binh mới : Vào chiều ngày hôm nay, đội tuyển DragonX đã công bố 4 hợp đồng mới. Ngoài 2 thực tập sinh ở vị trí đi rừng và hỗ trợ được đưa lên đánh chính, Chovy và Doran cũng nối bước nhau gia nhập DragonX.

Tin chuyển lượng LMHT mới nhất ngày 4/12: Chovy và Doran đến DragonX
Chovy và Doran cùng gia nhập DragonX

(Tin đồn) Doran nối tiếp Chovy đến DragonX: Sau Chovy, rất có thể Doran sẽ là thành viên tiếp theo gia nhập DragonX. Họ đều muốn tái hợp với người thầy cũ cvMax.

SeongHwan chính thức về Pain Gaming: Tuyển thủ đi rừng của GEN mùa giải trước sẽ thi đấu cho Pain, đội tuyển đến từ Brazil trong mùa giải tới.

(Tin đồn) Key sẽ đến Brazil: Báo chí Hàn Quốc và Brazil đồng loạt đưa tin về khả năng Key, tuyển thủ hỗ trợ của HLE sẽ chuyển đến thi đấu cho Pain Gaming. Tại kỳ chuyển nhượng này, Pain Gaming đã mang về khá nhiều gương mặt mới người Hàn.

2. LPL

Fenfen rời LNG: Tuyển thủ đường giữa của LNG đã rời đội trong ngày hôm nay. và trở thành tuyển thủ tự do. Mùa giải vừa qua, Fenfen không có nhiều cơ hội thi đấu do LNG thường sử dụng Plex.

(Tin đồn) Ziv tới LPL: Tuyển thủ đường trên của Ahq nhiều khả năng sẽ tìm đến thi đấu cho một đội tuyển LPL trong mùa giải tới.

3. LEC

4. LCS

Evil Geniuses muốn có Chovy: Evil Geniuses đang ra sức tìm kiếm một người chơi đường giữa xuất sắc cho mùa giải mới. Họ cũng đã có ý định chiêu mộ Chovy và tiếp đến là Jiizuke của Team Vitality.

5. VCS

Team Flash chia tay CBL: Hỗ trợ của Team Flash trong mùa giải qua, CBL đã chính thức rời đội trong ngày hôm nay. Thời gian qua, đội hình FL trải qua khá nhiều biến động vì những vấn đề nội bộ.

Thành Hưng