Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX

Chovy đang là tuyển thủ quá hot khi không chỉ các đội ở Trung, Hàn Quốc muốn sở hữu mà ngay cả Evil Geniuses từ Bắc Mỹ cũng muốn có anh chàng này.

Danh hiệu tuyển thủ tự do hot nhất thời điểm hiện tại chắc chắn thuộc về Chovy khi sức hút của anh không chỉ dừng lại ở Trung hay Hàn Quốc mà cả một đại gia Bắc Mỹ là Evil Geniuses cũng muốn sở hữu. Dù vậy thì nhiều khả năng quyết định của Chovy là ở lại Hàn Quốc nên EG phải tìm một người khác để hoàn thành đội hình của mình, theo như ESPN đưa tin thì Jizuke từ Vitality là mục tiêu thứ 2 của tổ chức Bắc Mỹ này.

Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 1.

Sau Bang thì Evil Geniuses muốn có thêm một người Hàn nữa trong đội hình nhưng bất thành

Thông tin cụ thể:

Ở khu vực LCK, Inven Global đưa tin rằng DragonX đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ 2 cựu thành viên của Griffin là Jeong "Chovy" Ji-hoon cùng với Choi "Doran" Hyeon-joon. Điều này khá trùng khớp với những tiết lộ trước đó từ LPL khi có nhiều tổ chức Trung Quốc muốn mua hai tuyển thủ này, đặc biệt là Chovy, nhưng vì tình nghĩa nào đó với Deft nên họ sẽ ở lại Hàn Quốc.

Bản thân đội tuyển DragonX cũng thông báo rằng mình sẽ livestream công bố thành viên mới vào 19h00 hôm nay (giờ Hàn Quốc), có lẽ với hình ảnh nhá hàng dưới đây thì 99% khả năng thành viên mới này là Chovy.

Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 2.
Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 3.

Một pha nhá hàng không thể lộ liễu hơn của DragonX

Một diễn biến khác cũng đáng chú ý đó là việc người đi rừng SeongHwan của Gen.G chính thức chuyển sang chơi cho Pain Gaming, một đội tuyển thuộc máy chủ Brazil. Bên cạnh đó cũng khá nhiều lời đồn đoán rằng một tuyển thủ Hàn nữa là Hỗ Trợ Key của Hanwha Life Esports cũng sẽ gia nhập tổ chức này, điều này khá dễ hiểu khi HLE vừa mua được Lehends.

Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 4.

SeongHwan chính thức là người của Pain Gaming

Ở khu vực Bắc Mỹ, tổ chức Evil Geniuses đang là những người tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng khi họ đang tìm cách mua được một vị trí đường giữa chất lượng. Mục tiêu đầu tiên của họ không ai khác chính là Chovy nhưng anh chàng này đã từ chối, vì thế họ chuyển sang mục tiêu khác và theo ESPN đưa tin thì Jizuke đang được EG tiếp cận và sẽ gia nhập tổ chức này trong thời gian tới.

Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 5.

Theo như ESPN đưa tin thì Evil Geniuses sẽ chiêu mộ Jiizuke sau khi thất bại trong việc mua Chovy

Cũng theo ESPN thì Aphromoo, Froggen và Grig sẽ là những người tiếp theo gia nhập team Dignitas. Trong khi đó thì Team Solo Mid công bố chính thức cả đội hình chính lẫn team Academy của mình, đúng như những thông tin trước đó thì Xạ Thủ Kobbe từ team Splyce cũ đã chuyển tới TSM.

Thông tin chuyển nhượng khu vực LPL đáng chú ý nhất có lẽ là việc LNG tiếp tục chia tay tuyển thủ. Sau khi SofM rời team cách đây không lâu thì chỉ cách đây ít giờ, tuyển thủ đường giữa là Fenfen cũng nối bước đàn anh rời khỏi LNG.

Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 6.

LNG Esports đăng thông báo chia tay Fenfen

Một thông tin cũng đáng chú ý khác của LMHT nước nhà đó là việc Team Flash tiếp tục mất người sau những lùm xùm hậu trường. Sau sự ra đi của Optimus và Taurus thì cách đây vài giờ Hỗ Trợ CBL là người tiếp theo rời khỏi Team Flash. Mặc dù là người đánh cặp ăn ý với Slayder tại VCS mùa hè vừa rồi nhưng anh chàng này vẫn quyết định ra đi để tìm kiếm cơ hội mới, về phía Team Flash thì họ vẫn còn một Hỗ Trợ khác là Hinn nên đây có thể nói là không mất mát không quá đáng ngại với họ.

Chuyển nhượng ngày 4/12 - Từ chối lời mời của Evil Geniuses, Chovy nhiều khả năng gia nhập DragonX - Ảnh 7.

CBL chính thức rời Team Flash