Choáng váng với kỹ năng bắn cháy máy của Ruler - Cầm Ashe 1 chấp 3 vẫn bắn tan nát team địch

Ruler quả không hổ danh là một trong những Xạ thủ hàng đầu thế giới hiện nay.

Ngay cả khi vị trí Xạ thủ đã không còn mang tầm vóc của một kẻ gánh team, thì những tuyển thủ chuyên nghiệp thi đấu ở vị trí này vẫn luôn biết cách tỏa sáng theo nhiều cách khác nhau, mang lại cho cộng đồng fan hâm mộ những màn trình diễn mãn nhãn.

Ruler - Đội trưởng của Gen.G Esports là một trong số ít những người chơi Xạ Thủ vẫn còn giữ được phong độ ổn định và tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung của toàn đội.

Choáng váng với kỹ năng bắn cháy máy của Ruler - Cầm Ashe 1 chấp 3 vẫn bắn tan nát team địch - Ảnh 1.

Và trong trận đấu giữa Gen.G Esports và SANDBOX Gaming thuộc khuôn khổ vòng đấu bảng LCK Mùa Hè 2020 mới đây, Cựu tuyển thủ vô địch CKTG 2017 đã chứng minh lý do vì sao, anh vẫn đang là một trong những Xạ thủ vĩ đại nhất thế giới.

Ở một tình huống Clid bị bắt lẻ bởi 4 người bên phía SB, Ruler đang trong đà di chuyển ra Đường giữa và ngay lập tức "tham chiến", Clid sau khi thoát được sự bao vây đã tạm thời rút lui, khiến thế trận chỉ còn lại Ruler và 4 thành viên của SB (sau đó Azir đã quyết định rút lui).

Trong tình huống này, Ruler sử dụng Đại Băng Tiễn trúng Azir, giúp Lee Sin của Clid thoát khỏi tình thế bị "thập diện mai phục", sau đó, Xạ thủ này tự tin tiếp cận, dùng Tán Xạ Tiễn để làm chậm trên diện rộng, và sau đó phô diễn màn 1 cân 3 kinh điển của mình.

Với sự kết hợp giữa trang bị Cuồng Cung Runaan và chiêu Q - Chú Tâm Tiễn, Ashe trong tay Ruler có khả năng tấn công đa mục tiêu và làm chậm liên tục. Azir lúc này đã yếu máu và rút khỏi giao tranh, trong khi cả Trundle, Thresh và Aphelios đều cố gắng tiếp cận Ashe nhằm sử dụng số đông để bóp nghẹt Ruler.

Choáng váng với kỹ năng bắn cháy máy của Ruler - Cầm Ashe 1 chấp 3 vẫn bắn tan nát team địch - Ảnh 3.

Thế nhưng, việc sử dụng hết bộ skill vào Lee Sin đã khiến Trundle và Thresh bên phía SB tạm thời không có phương án tiếp cận và bắt bớ Ashe. Dẫu vậy, đoạn clip ghi lại thao tác tay của Ruler vẫn khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ, khi những động tác hit-and-run và thả diều được tuyển thủ này thực hiện hết sức nhuần nhuyễn.

Thậm chí, hướng di chuyển của con trỏ chuột còn cho thấy các thao tác bắn thường-di chuyển-bắn thường... của Ruler được thực hiện với một tốc độ nhanh đến chóng mặt, thậm chí, người ta còn phải tua chậm video xuống tốc độ 0,3 mới đủ để quan sát hướng di chuyển của con trỏ chuột này.

Kết quả của tình huống xử lý này là đội hình của SANDBOX tan tác trước hai thành viên của Gen.G, trước khi Karma kịp đến hỗ trợ để kết thúc pha giao tranh. Dù vẫn có một vài lý do khách quan như việc Gen.G đã dẫn trước quá nhiều, nhưng điều đó cũng không thể khiến cho màn trình diễn của Ruler bớt làm khán giả kinh ngạc.