Tại sao PUBG, Free Fire đồng loạt không vào được game trên IOS?

PUBG, Free Fire và một loạt tựa game mobile hot nhất hiện nay trong đó có cả Liên quân đang gặp lỗi không vào được game trên IOS.

PUBG, Free Fire và các game Mobile Online bị lỗi trên IOS

Cập nhật: Hiện tại, các game thủ đã có thể đăng nhập vào game. Dẫu vậy, lỗi vẫn chưa hoàn toàn được khắc phục và người chơi vẫn có thể gặp lỗi khi mở các trò choứng dụng trên hệ điều hành iOS

****

Mới đây nhất, hàng triệu người dùng phần mềm iOS qua điện thoại Iphone trên thế giới đã gặp lỗi phần mềm. Trong đó các game thủ cũng không phải ngoại lệ.

Một loạt các tựa game mobile như PUBG, Free Fire hay Liên quân Mobile đều gặp phải tình trạng văng ra khi đăng nhập vào ứng dụng chơi game. Điều này gây ra sự khó chịu nhất định với cộng đồng người chơi.

Theo tìm hiểu, việc văng ra khỏi ứng dụng hiện tại khi chơi game PUBG hay Free Fire đều đến từ lỗi IOS và Apple Store của Apple chứ không phải do các nhà phát hành.

"Cộng đồng PUBG MOBILE VN thân mến, đội ngũ phát triển PUBG MOBILE đã nhận được thông tin về việc lỗi mở ứng dụng trên hệ điều hành iOS.

Đây là lỗi hệ thống từ phía App Store và hiện tại, các ứng dụng khác cũng đang gặp vấn đề tương tự.

Chúng tôi đã liên hệ với phía Apple để có thêm thông tin và biện pháp khắc phục trong thời gian sớm nhất. Mong các bạn kiên nhẫn chờ đợi!" - PUBG Việt Nam đưa ra thông báo

Hiện tại chưa xác định được cụ thể lỗi văng ứng dụng game và các phần mềm khác tới từ đâu song chắc chắn đội ngũ kỹ thuật của Apple đang gấp rút để sớm sửa lỗi đặc biệt nghiêm trọng trên.