Chơi game liên tục 75 giờ, game thủ nhận cái kết...

Mới đây, cộng đồng game thủ đã bất ngờ với thành tích ấn tượng của game thủ 24 tuổi người Nigeria.

Mới đây, anh chàng game thủ Oside Oluwole - 24 tuổi, đã lập kỷ lục thế giới mới khi chơi game bóng đá Dream League Soccer trong ba ngày liên tục tại nhà riêng. Anh sử dụng iPhone kết nối với màn hình TV để trải nghiệm trò chơi và chinh phục thử thách đáng kinh ngạc này.

Chơi game liên tục 75 giờ game thủ nhận cái kết không ai ngờ!

Theo Kỷ lục Guinness Thế giới, Oside đã phá vỡ kỷ lục trước đó do game thủ người Anh David Whitefoot thiết lập vào năm 2022, kéo dài 50 giờ. Oside đã vượt qua thành tích đó với cách biệt 25 giờ, tổng cộng chơi liên tục trong 75 giờ. Trong suốt thử thách, anh đã chơi 500 trận bóng, chỉ nghỉ mỗi giờ 5 phút để ăn uống và đi vệ sinh.

Chơi game liên tục 75 giờ game thủ nhận cái kết không ai ngờ!

Chia sẻ với truyền thông, Oside cho biết: "Thử thách này thực sự không dễ dàng, nhưng tôi rất thích thú khi có cơ hội chơi game liên tục trong 75 giờ. Hoàn thành thử thách này là một khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Tôi rất vui vì sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp."

Oside vui mừng khoe chứng chỉ do Kỷ lục Guinness Thế giới cấp, chính thức công nhận kỷ lục chơi game marathon mới. Anh hy vọng với thành tích này sẽ gây được quỹ cho một bệnh viện địa phương ở quê hương Ijebu Ode, bang Ogun.