Chovy sẽ còn sử dụng nhiều tướng mới khác sau Draven mid, HLV GEN đang “tham khảo LPL” chờ CKTG 2024

GEN là đội tuyển đầu tiên có vé vào playoffs LCK và đảm bảo suất góp mặt tại CKTG 2024.

Gen.G đã thắng dễ Kwangdong Freecs 2-0 vào ngày 27/7 vừa qua trong khuôn khổ Tuần 6 vòng bảng LCK Mùa Hè 2024. Lại thêm một tuần đấu nữa trôi qua, GEN vẫn là đội duy nhất bất bại tất cả 12 trận từ đầu mùa và nối dài kỷ lục toàn thắng lên 26 loạt trận. Sau trận đấu, HLV trưởng KIM và đường giữa Chovy đã đại diện đội nhất bảng tham gia buổi họp báo:

Các bạn nghĩ gì khi kéo dài được chuỗi trận thắng?

KIM: “Tôi thấy vui vì hôm nay có thể kéo dài được chuỗi trận thắng.”

Chovy: “Tôi cảm thấy vui vì chuỗi trận thắng liên tiếp và quyết tâm cũng rất cao.”

Cảm xúc của các bạn khi chính thức được vào playoffs LCK Mùa Hè 2024 cũng như chắc suất dự CKTG?

Chovy: “Tôi đã có cảm giác sớm cầm trong tay những tấm vé này nhưng tôi cũng không nghĩ nhiều vì sớm muộn cũng sẽ được đi thôi.”

KIM: “Lần đầu tiên được chắc suất vào tháng 7 nên tôi thấy rất vui. Tôi đã nghĩ tới việc đi CKTG khi vô địch MSI 2024 nhưng nhận tin chính thức vẫn khiến tôi hạnh phúc.”

HLV nói sẽ thử nghiệm thêm nhiều lựa chọn mới mẻ mà không đặt nặng chuỗi thắng. So với hiện tại thì tương lai GEN sẽ thể hiện nhiều sự mới lạ hơn không?

KIM: “Câu trả lời ở thời điểm hiện tại là có. Chovy đã sử dụng tướng mới ngày hôm nay (Draven đường giữa) và tôi nghĩ tương lai cậu ấy sẽ sử dụng thêm nhiều lựa chọn mới nữa.”

Đâu là lý do cho sự lựa chọn Draven hôm nay? Đội đánh giá thế nào về màn thể hiện thực tế của Draven?

KIM: “Draven mạnh trong giai đoạn đi đường và Chovy cũng đã sử dụng nhiều trong Xếp Hạng Đơn. Từ trước, cậu ấy cũng đã nói muốn chơi Draven trong giải đấu rất nhiều lần. Hôm nay, thiên thời địa lợi nhân hoà nên tôi đã chấp thuận cho sự lựa chọn Draven.”

Chovy: “Tôi bắt đầu luyện tập Draven vì Canyon nói rằng thấy vị tướng này đi đường giữa trong SoloQ rất ổn. Vì hôm nay đã thể hiện được màn trình diễn tốt nên tôi cũng thấy vui.”

Hôm nay, đã có khoảnh khắc Chovy hụt Penta ngay trước mắt. Bạn có thấy tiếc không?

Chovy: “Tôi thấy tiếc vì xử lý giao tranh chưa tốt thay vì bị hụt mất Penta.”

KDF nói rằng đã dự đoán được bạn sử dụng Draven và Zeri đường giữa. GEN cũng biết trước được việc KDF đã dự tính đến điều đó chứ?

Chovy: “Vì tôi chơi chúng rất nhiều trong SoloQ nên KDF cũng có thể nhận biết được điều này. Tuy nhiên cũng có ít game đấu có thể dùng Draven đường giữa nên tôi nghĩ việc dùng lựa chọn này cho ra kết quả không tồi.”

Chovy nếu chơi vị trí khác thì đó sẽ là?

Chovy: “Chẳng phải là đường trên ư?!”

Trong quá trình lên chiến thuật thì GEN có tham khảo giải đấu nào khác không?

KIM: “Tôi nghĩ gần đây tôi đang tham khảo bên LPL.”

Trận đấu tiếp theo sẽ đối đầu với FOX. GEN chuẩn bị như thế nào?

Chovy: “Tôi nghĩ đây là đội tuyển đang cho thấy phong độ tuyệt vời. Tôi không thể coi thường và sẽ chuẩn bị thật chăm chỉ.”

KIM: “Thấy FOX đang có chuỗi thắng liên tiếp hiện tại khiến tôi nghĩ họ đã mạnh mẽ hơn nhiều. Tôi nghĩ chúng tôi có thể để thua họ nên sẽ vẫn luyện tập chăm chỉ như mọi khi.”

Hãy gửi lời tới các bạn fan đã ủng hộ GEN nhé.

KIM: “Hôm nay, (GEN) chăc suất ở nhiều giải đấu khiến tôi thấy rất vui. Cảm ơn các bạn fan đã luôn ủng hộ chúng tôi. Chúng tôi sẽ khiến các bạn thấy hạnh phúc bằng những kết quả tốt.”

Chovy: “Cảm ơn các bạn đã cổ vũ. Chúng tôi sẽ cố gắng trở thành một đội tuyển xuất sắc đáng để các bạn ủng hộ.”