Chovy: Tôi cảm thấy xấu hổ vì màn thể hiện nghèo nàn của mình

Trong trận dấu giữa DK vs GEN, Chovy đã thi đấu tốt với con bài Cork, tuy nhiên anh vẫn cho rằng bản thân anh không có được phong độ cao trong trận đấu vừa qua.

Trận thư hùng giữa DK và Gen.G xứng đáng là trận đấu tâm điểm của tuần đầu tiên LCK Mùa Xuân 2022. 2 đội đã cống hiến cho các khán giả một trận đấu cực kỳ gay cấn và hấp dẫn cho đến tận những phút cuối cùng, và GEN đã có một chiến thắng quan trọng nhờ màn thể hiện xuất sắc của cả 5 thành viên.

GEN có chiến thắng ngược dòng kinh điển trước DK

Dù GEN đã đánh bại nhà đương kim vô địch của giải đấu, nhưng Chovy vẫn không hài lòng với phong độ của bản thân. Đường giữa của GEN cảm thấy khá nuối tiếc với những gì mình đã thể hiện trong 3 ván đấu:

Bạn cảm thấy thế nào sau khi đánh bại DWG KIA?

Chovy: Chiến thắng luôn là điều tuyệt vời. Tôi cảm thấy rất may mắn khi đồng đội của tôi đã đem về chiến thắng cho toàn đội.

Bạn nghĩ mình đã gặp thiếu sót gì trước DK?

Chovy: Tôi đã có nhiều tình huống xử lý không chính xác, như là không thể cấu rỉa máu đối phương với LeBlanc, hay không thể giữ vị trí hợp lý, dẫn tới việc đội hình bị xé lẻ. Dù chỉ là một lỗi nhỏ thôi, nhưng nó đã tác động rất lớn tới cục diện của ván đấu.

Ngày hôm nay, tôi đã không đóng góp nhiều bằng những người đồng đội của mình. Doran và Peanut đã chơi quá hay, còn tôi thì có quá nhiều thiếu sót.

Chovy không hài lòng với màn trình diễn trong trận đấu với DK

Bạn nghĩ bản thân mình sẽ phải cải thiện những điểm nào?

Chovy: Thật khó để liệt kê từng chi tiết, nhưng tôi đã mắc rất nhiều lỗi không đáng có. Khi bước vào một tình huống nhất định, tôi nghĩ mình sẽ phải suy nghĩ sâu xa hơn và cố gắng hạ gục mục tiêu quan trọng nhất bên phía đối phương.

Tổng giám đốc của Gen.G, Lee Ji-hoon đã tuyên bố đội hình năm nay của GEN được tập hợp để chinh phục những danh hiệu. Đó có phải lý do bạn đến với GEN?

Chovy: Trong tất cả những lời đề nghị mà tôi nhận được, GEN chính là đội phù hợp nhất đối với tôi. Họ đã đưa ra những định hướng cũng như những điều kiện có thể thỏa mãn tất cả những yêu cầu của tôi, dù thời gian có quay ngược lại, tôi vẫn sẽ chọn GEN.

Showmaker từng chia sẻ rằng, Chovy thích nghi rất tốt với meta, trong đó nổi bật nhất là khả năng thích ứng với bảng ngọc qua từng phiên bản.

Chovy: Cách để tìm ra bảng ngọc phù hợp nhất chính là phải thử nghiệm qua rất rất nhiều trận đấu. Khi chọn bảng ngọc trước mỗi trận đấu, tôi sẽ có một số chỉnh sửa, so sánh hiệu quả trong từng trận để tìm điểm mạnh và điểm yếu.

Corki đang là một trong những hot pick trong meta hiện tại. Bạn có đề xuất vị tướng nào để khắc chế Corki không?

Chovy: Corki trở nên rất mạnh trong những phiên bản gần đây nhờ những thay đổi về phép bố trợ Dịch Chuyển. Với việc Dịch Chuyển không thể được sử dụng để gây áp lực từ giai đoạn đầu, Corki có thể trụ đường và thăng tiến sức mạnh dễ dàng cho giai đoạn sau của trận đấu. Những lựa chọn để khắc chế Corki đã xuất hiện khá nhiều trong chế độ xếp hạng, và tôi nghĩ chúng sẽ sớm có mặt trong các trận đấu chuyên nghiệp.

Chovy: Những lựa chọn khắc chế Corki sẽ sớm xuất hiện

Bạn có điều gì muốn chia sẻ với người hâm mộ không?

Chovy: Tôi đã có nhiều pha xử lý ngớ ngẩn trong ngày hôm nay, và cá nhân tôi cảm thấy xấu hổ vì màn thể hiện nghèo nàn của mình. Tôi sẽ cải thiện phong độ của mình cho trận đấu kế tiếp.