Chủ cửa hàng gốc Việt Johnny Nguyen tự nhận nhờ chơi LMHT nên mới có thể bình tĩnh chống trả cướp

Một thông tin khiến nhiều người phải kinh ngạc là anh chàng Johnny Nguyen nhờ vào việc chơi LMHT nên rất bình tĩnh chống trả lại những tên cướp.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang rất xôn xao trước thông tin một chủ cửa hàng gốc Việt ở Las Vegas – Mỹ đã dùng dao chống trả tên cướp khiến hắn bị thương nặng.

Theo đó đoạn video được lan tỏa ra rộng rãi trên cộng đồng mạng cũng khiến khá nhiều người kinh hãi trước việc Nguyen đã lấy dao để chống trả nghi phạm này với rất nhiều nhát gọn gàng dứt khoát.

Rất nhanh sau đó, thậm chí anh chàng này Johnny Nguyen còn có thời gian lên Reddit và tiến hành trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà cộng đồng đề xuất. Theo đó bài đăng này dù đã bị xóa nhưng một thông tin khiến nhiều người phải kinh ngạc là anh chàng này nhờ vào việc chơi LMHT nên rất bình tĩnh chống trả lại những tên cướp này :

“Tôi chưa bao giờ có kinh nghiệm về việc này, nhưng nhờ vào chơi LMHT mà tôi có thể giữ bình tĩnh được. Các giao tranh trong game đó khiến cho tim đập nhanh hơn nhiều, nhưng sau một thời gian luyện thì tôi cũng quen dần với nó. Kỳ lạ là các trải nghiệm trong game có thể áp dụng trong đời thực luôn”

Tuy vậy những thông tin này đã vô cùng bất lợi với anh chàng chủ shop này. Các công tố viên lẫn luật sư có thể sử dụng chính bình luận của anh làm bằng chứng để đưa anh vào thế bất lợi trước tòa án. Việc anh thể hiện rằng “mình rất bình tĩnh đâm nhiều nhát dao + 2 tên cướp không có vũ khí” sẽ rất khác với việc “hoảng loạn và sợ hãi nên mới rút dao ra”.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Chiếc vé cuối cùng tham dự vòng playoffs VCS sẽ thuộc về đội nào?

Hiện tại vụ việc đang được cộng đồng quan tâm chú ý theo dõi.