Nper cho người đồng đội cũ "hít khói" trong cuộc đua “KPI solokill”, Celeb khẳng định vị trí xạ thủ số 1 VCS

SBTC đang thể hiện một bộ mặt rất tích cực tại VCS Mùa Hè 2022 và tràn trề cơ hội lần đầu lọt vào vòng Playoffs.

VCS Mùa Hè 2022 vẫn đang diễn ra rất hấp dẫn với sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các đội. Đây đang là giai đoạn nước rút nên tất cả đều tỏ ra vô cùng tập trung để có được những màn trình diễn tốt nhất.

Việc VCS có được 2 slot tham dự CKTG 2022 càng khiến tính ganh đua trở nên kịch tính hơn. Team Secret đang tạm thời chiếm giữ vị trí số 1 trên BXH, tuy nhiên Ẩn Mật Giáo đang bị phả hơi nóng bởi SBTC lẫn GAM. Cuộc cạnh tranh cho vị trí còn lại trong TOP 4 vẫn diễn ra vô cùng căng thẳng giữa Team Whales, Saigon Buffalo và Cerberus Esports.

BXH VCS Mùa Hè 2022 tính đến thời điểm hiện tại
BXH VCS Mùa Hè 2022 tính đến thời điểm hiện tại

SBTC đang là đội tuyển nhận được kì vọng rất lớn từ NHM tại VCS Mùa Hè 2022. Chào đón sự quay trở lại của Dia1 sau thời gian nhận án phạt và giữ chân được xạ thủ Celebrity, SE đã thể hiện quyết tâm được đi CKTG 2022 ngay từ đầu mùa giải.

Tính đến thời điểm hiện tại, SE đang tạm đứng thứ 2 trên BXH và trình diễn một lối đánh tương đối ấn tượng. Dù vẫn còn một số lỗi trong quá trình vận hành trận đấu nhưng Tam Kê đang cố gắng khắc phục để hướng đến vòng Playoffs sắp tới.

SE tràn trề cơ hội lần đầu lọt vào vòng Playoffs.
SE tràn trề cơ hội lần đầu lọt vào vòng Playoffs

Nper – người chơi đường trên của SBTC cho thấy sự tiến bộ ở mùa giải năm nay. Anh chàng vẫn thể hiện một phong cách đánh quen thuộc khi liên tục “Trade” và tìm cơ hội solokill đối thủ. Nper đang dẫn đầu trên BXH điểm solokill với 36 lần, bỏ xa người xếp thứ 2 là Hiro mới chỉ có được 20 điểm solokill. 

Tuy nhiên, việc quá mải mê tìm kiếm những điểm solokill không ít lần khiến Nper phải trả giá không chỉ bằng điểm hạ gục của chính bản thân mà còn khiến SE mất lợi thế. Anh chàng này cần tiết chế lại và thi đấu một cách tỉnh táo hơn vì mục đích cuối cùng là chiến thắng của cả team.

Nper có điểm solokill gần gấp đôi người đứng thứ 2 là Hiro
Nper có điểm solokill gần gấp đôi người đứng thứ 2 là Hiro

VCS Mùa Hè 2022 rất có thể sẽ là mùa giải chuyên nghiệp cuối cùng của Celebrity. Vì vậy khát khao thi đấu và cống hiến của Xạ thủ quốc tế là vô cùng lớn. Mục tiêu của Celeb cũng như toàn đội chắc chắn sẽ là chiếc vé đến CKTG 2022 được diễn ra vào cuối năm.

Celeb gắn bó với SE từ khi thành lập đội, anh chàng là tuyển thủ hiếm hoi của Tam Kê giữ được phong độ ổn định xuyên suốt những mùa giải vừa qua. Đến thời điểm hiện tại, Celebrity vẫn thi đấu vô cùng xuất sắc và đang độc chiếm vị trí TOP 1 bảng xếp hạng MVP với 800 điểm.

Celebrity dẫn đầu BXH MVP với 800 điểm
Celebrity dẫn đầu BXH MVP với 800 điểm

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.