Chủ sở hữu GAM tiết lộ lý do chiêu mộ Optimus: “Để chuẩn bị cho CKTG 2022”

Việc bổ sung Optimus vào thành viên BHL sẽ giúp đỡ rất nhiều cho các tuyển thủ không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về tinh thần.

Dù không có khởi đầu thuận lợi tại VCS Mùa Hè 2022, tuy nhiên GAM vẫn biết cách để quay trở lại quỹ đạo vốn có và khẳng định vị thế của ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Trước mắt GAM là trận Chung Kết nhánh thắng gặp SGB, chỉ cần vượt qua Bầy Trâu thì GAM sẽ chính thức trở thành đội tuyển đầu tiên của VCS góp mặt tại CKTG 2022.

Tuy nhiên, mục tiêu của GAM chắc chắn vẫn sẽ là chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 để khép lại một năm 2022 thống trị giải đấu quốc nội. Với những gì đã thể hiện thì chỉ cần đánh đúng sức, ngôi Vương sẽ khó thoát khỏi tay thầy trò HLV JackieWind.

GAM đang hướng đến chức vô địch quốc nội lần thứ 7 trong lịch sử đội
GAM đang hướng đến chức vô địch quốc nội lần thứ 7 trong lịch sử đội

Để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển trước trận đấu gặp SGB cũng như hướng đến CKTG 2022, GAM đã bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công Optimus với vị trí Performance Coach (HLV Hiệu Suất). Optimus sẽ có nhiệm vụ hỗ trợ các tuyển thủ và cả BHLvề mặt chiến thuật và cả tinh thần thi đấu, giúp các thành viên GAM có một tâm lý vững vàng nhất để bước vào những cuộc chiến sắp đến.

Optimus trở lại GAM với vai trò HLV Hiệu Suất
Optimus trở lại GAM với vai trò HLV Hiệu Suất

Việc Optimus trở lại mái nhà xưa GAM với vai trò hoàn toàn mới khiến NHM cảm thấy vô cùng thích thú. Chắc chắn với kiến thức về tựa game LMHT cùng với kinh nghiệm thi đấu trong và ngoài nước rất nhiều của mình, Optimus sẽ giúp các tuyển thủ GAM rất nhiều trong khoảng thời gian sắp tới.

Mới đây, ông TK Nguyễn - CEO của NRG Asia/Chủ sở hữu GAM đã chia sẻ về lý do chiêu mộ Optimus:

“NRG Asia rất vui mừng được chào đón người chơi huyền thoại của GAM, Optimus trong năm huyền thoại này. Để chuẩn bị cho CKTG, chúng tôi muốn mang về một tuyển thủ kỳ cựu đã có kinh nghiệm ra nước ngoài và thi đấu trên đấu trường toàn cầu để chuẩn bị tốt hơn cho đội cả trong và ngoài trận đấu. Ngoại trừ Levi và Kiaya, tất cả các tuyển thủ hiện tại của chúng tôi, bao gồm cả huấn luyện viên, đều chưa từng thi đấu tại sân khấu quốc tế. Thêm vào đó, tôi nghe nói Optimus là có một lượng người hâm mộ đông đảo và mong rằng chúng ta có thể tạo ra nhiều nội dung thú vị. Tôi rất mong chờ GAM và Optimus cùng cộng đồng người hâm mộ có thể cùng #RiseAsOne trong năm huyền thoại này!”.

Ông TK Nguyễn cho biết chiêu mộ Optimus để chuẩn bị cho CKTG 2022 sắp tới
Ông TK Nguyễn cho biết chiêu mộ Optimus để chuẩn bị cho CKTG 2022 sắp tới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.