Đội hình Team Flash Liên Quân bổ sung Daim trước thềm mùa giải mới

Bản hợp đồng bom tấn của Team Flash Liên Quân Mobile trong mùa hè này chính là Daim, Xạ thủ từng thi đấu rất thành công trong màu áo IGP Gaming và Project H.

Sau 3 năm giữ nguyên đội hình, cuối cùng thì Team Flash Liên Quân Mobile cũng quyết định bổ sung thêm thành viên mới vào đội hình nhằm tiếp tục duy trì ngôi vị số 1 tại Việt Nam và hướng tới những thành công xa hơn ở đấu trường quốc tế. Tân binh được FL chiêu mộ chính là Xạ thủ thuộc hàng Top của Liên Quân Việt Nam - Daim.

Đội hình FL vừa có sự xáo trộn lớn khi Gấu đã quyết định chia tay sự nghiệp tuyển thủ để trở thành HLV của đội, trong khi HLV Harvin trở thành quản lý. Sự bổ sung đến từ Daim đã được đồn đoán từ trước, khi mà tuyển thủ này cũng vừa chia tay với Project H sau hơn 1 năm gắn bó.

Với sự góp mặt của Daim, đội hình Team Flash Liên Quân Mobile mùa giải mới sẽ là như sau:

- Đường tà thần: FL Datkoii

- Rừng: FL ADC

- MID: FL XB

- Xạ thủ đường tà thần: FL Daim

- Xạ thủ đường tà thần - Đường tà thầ: FL Elly

- Trợ thủ: FL Proe

- HLV: FL Gấu

Đội hình Team Flash Liên Quân Mobile tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020

Với cả Daim và Elly, Team Flash đang sở hữu 2 xạ thủ tốt nhất của Liên Quân Mobile Việt Nam, nhưng lại có phong cách thi đấu khác nhau. Nếu như Daim là mẫu Xạ thủ truyền thống, có khả năng farrm và chọn vị trí cực tốt trong giao tranh thì Elly lại là mẫu Xạ thủ sẵn sàng chơi liều lĩnh, gây bất ngờ cho đối phương. Tùy theo đối thủ và chiến thuật của FL mà Daim, Elly và Datkoii sẽ được linh hoạt.

Đội hình hiện tại của Team Flash Liên Quân Mobile thực sự quá mạnh với nhiều cá nhân xuất chúng. Chắc chắn họ sẽ là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020? Tuy nhiên, liệu Dream Team này có thực sự vận hành tốt hay không, chúng ta sẽ cần thời gian trả lời.