T1 bất ngờ gửi lời chúc tới fan Việt chuẩn bị thi tốt nghiệp

Một cử chỉ rất dễ thương của Joe Marsh - chủ tịch T1 dành cho fan của mình là một sĩ tử chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông quốc gia.

Vào ngày hôm nay, các sĩ tử lớp 12 sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2020. Trong cuộc đời học sinh, đây chính là kỳ thi quan trọng nhất, giúp các bạn trẻ có được định hướng cho tương lai, đồng thời theo đuổi ước mơ của mình.

Với một kỳ thi quan trọng đến như vậy, mỗi người chơi lại có một cách riêng để xả stress cũng như chuẩn bị tinh thần tốt nhất. Một game thủ LMHT đã nghĩ ra một cách vô cùng độc đáo để có thêm động lực, dó chính là xin lời chúc từ... tổ chức Esports T1.

Sĩ tử này đã bày tỏ nguyện vọng của mình trên Twitter và tag cả CEO của T1 là Joe Marsh vào với mục đích: Mong nhận được lời chúc từ các thành viên của team LMHT của T1:

Chào chú Joe Marsh, cháu là một fan cuồng T1 từ năm 2015, đặc biệt là Faker. Ngày mai cháu sẽ phải bước kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia ở Việt Nam , cháu sẽ phải vượt qua nó nếu muốn đặt chân vào cổng trường đại học. Cháu rất mong được nghe lời động viên từ các thành viên của T1, chú có thể giúp cháu được không ạ? Cháu xin cảm ơn chú!

Và chỉ một vài phút sau, chủ tịch T1, Joe Marsh đã đáp lời:

Chúc mọi điều may mắn nhất sẽ đến với cháu trong kỳ thi! Tất cả thành viên của T1 đang gửi đến cháu nguồn động lực để cháu làm bài thi thật tốt và sớm đạt được nguyện vọng của mình!

Đây là một cử chỉ đẹp và rất dễ thương dến từ chủ tịch Joe Marsh của T1. Hi vọng rằng, thi sinh may mắn này sẽ có thêm động lực và tinh thần sảng khoái, điều cần thiết để chuẩn bị tốt nhất cho bài thi của mình