Chùm ảnh: SofM và SN bootcamp trước thềm CKTG 2020

Giai đoạn vòng bảng của giải đấu sẽ diễn ra sau đó, bắt đầu vào ngày 3/10. Lúc này, SofM và SN đang tích cực chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới.

Đến với CKTG 2020 trong vai trò hạt giống số 3 của khu vực LPL, Suning Gaming dường như đã trở thành một hiện tượng không chỉ của LPL mà còn cả với cộng đồng LMHT thế giới. Vị trí thứ 3 chung cuộc là thành tích cao nhất từ trước tới nay của Suning Gaming, tuy nhiên đây cũng là áp lực lớn mà họ phải gánh chịu đối với các tuyển thủ trẻ của SN.

Lúc này, SofM và các đồng đội ở SN dang luyện tập vô cùng gắt gao cho CKTG 2020, giải đấu mà họ sẽ bắt đầu thi đấu từ vòng bảng ngày 3/10. Mới đây, những hình ảnh bootcamp của SN tại Thượng Hải cũng đã được đăng tải:

SofM được đánh giá Top 3 người đi rừng xuất sắc nhất ở CKTG 2020 
Huanfeng cũng được đánh già nằm trong Top 5 Xạ thủ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng
Bin - "Người khổng lồ" của SN
Angel với quả đầu mới
SwordArt - tuyển thủ duy nhất từng tham gia CKTG trong đội hình SN
Vieww - người đi rừng dự bị cho SofM
Hỗ trợ dự bị oWo

Bên cạnh việc luyện tập, SN cũng giống như các đội tuyển khác, rất chú trọng vấn đề thể lực, bởi các tuyển thủ sẽ phải thi đấu với mật độ liên tục.

"Khuôn mặt đáng thương" của SofM khi phải tập thể dục

Ảnh: Fanpage SofM.

Tại CKTG 2020, SN có khá nhiều cơ hội đi tiếp khi ở cùng bảng với G2 Esports và Machi Esports. Nếu chơi tốt, SofM và SN hoàn toàn có thể giành được kết quả có lợi nhất.