Chung kết AIC 2022: Cái kết mỹ mãn cho VGaming và khu vực Việt Nam

Chiến thắng 4-1 trước ONE Team đã đưa VGaming lên ngôi vô địch lần đầu tiên ở AIC 2022 kể từ khi lập đội, khiến ai nấy cũng vui mừng.

Mở màn trận đấu là sự tính toán kỹ lưỡng của VGaming cho ngày chung kết hôm nay, khi họ không muốn lỡ cơ hội vô địch thêm một lần nào nữa. 5 con bài độc dị đã được đem ra trước đội hình khá cơ bản của ONE Team. Chúng ta đã có khởi đầu rất tốt và tạo thế lăn cầu tuyết đến nghẹt thở trước đối phương, thế nhưng trong tình huống ép trụ siêu cấp, Quang Hải đã lao vào quá sâu. Cùng Kênh Tin Game theo dõi kết quả của AIC 2022 nhé!

Chung kết AIC 2022: Cái kết mỹ mãn cho VGaming và khu vực Việt Nam

Dù rất nỗ lực, nhưng người đội trưởng Han không thể cứu được người chơi đi rừng của những chú “Đại bàng đen”. Mạng của Quang Hải là tiền đề để ONE Team lấy lại thế trận. Thêm một pha can thiệp bùa lợi không cần thiết của VGM đã tạo cơ hội cho ONE Team quét sạch đội hình tuyển Việt Nam. 10 phút đầu trận là phần trình diễn mãn nhãn của VGaming nhưng đối phương chỉ cần 3 phút để lật ngược thế cờ. 1-0 cho ONE Team và đó cũng là tất cả những gì mà họ làm được.

Tưởng chừng trận thua tức tưởi vừa rồi sẽ đánh gục tinh thần những “cánh chim vàng đen” đó lại là động lực để bản lĩnh của những người từng trải lên tiếng. VGaming chuỗi thắng 4 ván đấu liên hoàn. Ván 2, chúng ta tiếp tục một lần nữa lựa chọn phong cách cấm – chọn giữ tướng với Tel’Annas cùng với Sinestrea cùng Lorion và Maris cùng những người đồng đội đã không làm chúng ta thất vọng.

Chúng ta chủ động đánh chậm và không quá vội vàng trong những phút thi đấu đầu tiên, thế snowball là tương tự so với ván thi đấu thứ nhất nhưng không hề có sai lầm nào xảy ra. Bàn gỡ đã có, chúng ta đã cân bằng tỷ số thành công. 1 – 1 cho những chú Đại bàng đen! Ván 3 là thế tấn công gây áp lực đến nghẹt thở của các chàng trai đến từ Việt Nam. Chỉ không may để lại một mạng hạ gục ở đầu trận, VGaming hủy diệt ván 3 với 15 mạng trong vòng có 10 phút.

Chung kết AIC 2022: Cái kết mỹ mãn cho VGaming và khu vực Việt Nam

Những gì họ không làm được ở ván 1 thì họ đã trả thù ngọt ngào bằng ván 3. Skud, Annette và Thane đã tạo nên giàn pháo đài lực lưỡng để HoàngTĐ tự tin cầm cho mình Capheny để xả hết sát thương. Với người đồng đội Quang Hải có thuật xuyên tường đến từ Keera, những cú căng ngang sau khi vị pháo Kai ở phía bên cùng những người đồng đội bất kỳ cơ hội nào. Tỷ số 3-1 và chức vô địch AIC đã rất gần với khu vực Việt Nam. Không giống như những lần dẫn trước 3-1 nhưng đều bị kéo đến ván 7 định mệnh để định đoạt được trận đấu. VGaming đã xoá bỏ cái danh “vua về nhì” ám ảnh mình suốt cả năm qua. VGaming 4-1 ONE Team tỷ số chung cuộc của trận chung kết AIC 2022.

Chúc mừng Maris với danh hiệu FMVP cùng 30.000 USD tiền thưởng cùng với Quang Hải, Han, HoàngTĐ, BirdLB, chàng trai dự bị DHT cùng HLV NoFear với giải thưởng 700.000 USD và chiếc cúp AIC 2022 danh giá đã lần nữa ở lại Việt Nam.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game nhé!