Ông hoàng streamer quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp, trở thành đồng đội ngôi sao gốc Việt

Shroud - ông hoàng streamer của các tựa game FPS đã quyết định quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp. Anh sẽ đầu quân cho SENTINELS tham dự vòng loại cuối cùng của VCT khu vực Bắc Mỹ.

4 năm sau khi giải nghệ, Michael “shroud” Grzesiek đã chính thức quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh sẽ không quay lại với CS:GO mà sẽ thử sức ở một tựa game mới: Valorant.

Shroud trở lại thi đấu chuyên nghiệp ở tựa game Valorant

Shroud sẽ gia nhập đội hình của Sentinels ở vòng loại cuối cùng của VCT khu vực Bắc Mỹ. Ông hoàng streamer của dòng game FPS sẻ đảm nhận vai trò Controller (kiểm soát) và nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của Hunter “SicK” Mims.

Sentinels chính là đội tuyển mà ngôi sao gốc Việt Tyson "TenZ" Ngo đang thi đấu. Năm 2021, TenZ đã được Sentinels mua lại từ Cloud9 với mức vào khoảng 1,2 triệu USD, một con số cực kỳ ấn tượng không chỉ với tựa game VALORANT mà với cả trong giới Esports.

Tenz: Tuyển thủ gốc Việt đang thi đấu cho Sentinels

Dẫu vây, đội tuyển vô địch sự kiện LAN Valorant đầu tiên đã sa sút một cách thậm tệ trong năm qua, thậm chí họ còn kết thúc mùa giải VCT 2022: North America Challengers 2 vừa qua mà không có nổi 1 trận thắng. Chính vì vậy, Shroud sẽ là sự bổ sung quý giá cho Sentinels.

Là một tuyển thủ ở vị trí hỗ trợ khi còn thi đấu CS:GO chuyên nghiệp, nhưng Shroud luôn biết cách định đoạt trận đấu nhờ kĩ năng thượng thừa của mình. Kể cả khi đã giải nghệ và trở thành streamer, anh vẫn luôn thể hiện mình là ông vua của thể loại FPS ở những tựa game như Valorant, PUBG, Rainbow 6 Siege.

Vào tháng 8 tới, Shroud sẽ cùng các đồng đội tham dự vòng loại cuối cùng của VCT khu vực Bắc Mỹ. Họ sẽ cùng 10 đội tuyển khác cạnh tranh tấm vé duy nhất còn sót lại của khu vực Bắc Mỹ để đến VCT Champions, giải đấu lớn nhất trong năm của tựa game Valorant sẽ được tổ chức tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.