Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn

One Star Esports đã vượt qua The Daredevil Team 4-3 trong loạt trận BO7 đầy cảm xúc, để một lần nữa thách thức nhà vua Saigon Phantom. Thế nhưng nhà vua vẫn là nhà vua mà thôi

Kể từ khi Saigon Phantom lên ngôi vô địch Đấu trường Danh vọng Mùa Đông 2021 đến nay, người hâm mộ đã trải qua 6 mùa giải quốc nội với ngôi vương chưa một lần đổi chủ. Kẻ thách thức vĩ đại V Gaming đã trở thành “khách quen” trong trận Chung kết Tổng với Saigon Phantom, và trong năm 2024 này, khi họ đổi tên thành One Star Esports, đã có nhiều thay đổi đáng chú ý. Nhưng thứ duy nhất không đổi chính là ngôi vương dành cho Saigon Phantom, với lần thứ 7 liên tiếp đã chính thức thuộc về “những bóng ma Sài thành”.

Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn

One Star Esports đã có được một chiến thắng lội ngược dòng đầy cảm xúc trước chú ngựa ô The Daredevil Team với kết quả chung cuộc 4-3 để bước vào trận Chung kết Tổng, tiếp tục đối mặt với Saigon Phantom một lần nữa. Tuy vậy, nhà vua đã thể hiện bản lĩnh của mình khi giành liên tiếp hai thắng lợi, báo hiệu một trận Chung kết tổng khó khăn dành cho One Star. Những kẻ thách thức ngai vàng của SGP có một thắng lợi quan trọng để níu giữ hy vọng, nhưng nhà vua của Liên Quân Mobile Việt Nam đã lên tiếng mạnh mẽ ở ván đấu thứ tư.

Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn 2

Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn 3

Cuối cùng, không có cuộc lật đổ nào xảy ra. Saigon Phantom chính thức kết thúc cặp trận BO7 với thắng lợi 4-1, bóp nghẹt đối thủ One Star Esports để một lần nữa yên vị trên ngôi vương đã nhiều năm qua chưa một lần đổi chủ. Với One Star, thất bại này khắc thêm một kỷ niệm buồn của họ trước nhà đương kim vô địch Đấu trường Danh vọng, và sẽ phải làm lại vào mùa giải năm sau. Góp phần vào thành công của SGP tại mùa giải năm nay chính là sự hiện diện của Kuga, người chơi Đường trên và cũng là người đã nhận được danh hiệu FMVP đầu tiên cho mình.

Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn 4

Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn 5

Chung Kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2024: Saigon Phantom Khẳng Định Ngôi Vị Độc Tôn 6

Chiến thắng áp đảo của SGP trước One Star Esports sẽ tiếp thêm động lực cho người hâm mộ “những bóng ma Sài thành” khi họ tiến vào giải đấu AIC 2024 dự kiến diễn từ cuối tháng 11 tới đây ngay tại Việt Nam. Đây chắc chắn là cơ hội để SGP tái khẳng định vị thế của mình sau một giải đấu AIC 2023 không thực sự thành công. Hãy cùng chờ đợi những thông tin tiếp theo về các giải đấu quốc tế sắp tới của Liên Quân Mobile.