Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở thành sân khấu rap chất lừ với sự xuất hiện của Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF

Những ngôi sao Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF sẽ biểu diễn trực tiếp tại Chung kết Đấu Trường Danh Vọng vào ngày 8/11.

Hẳn các fan yêu mến Liên Quân đang rất háo hức với sự kiện Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020, nơi Saigon Phantom và BOX Gaming sẽ cố gắng hết mình để tìm ra tân vương của giải đấu. Nhưng không chỉ là màn đấu game đỉnh cao, các rap fan nhà Liên Quân cũng sẽ được chứng kiến những bản rap tuyệt vời do các ngôi sao Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF biểu diễn trực tiếp tại trận Chung kết.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở thành sân khấu rap chất lừ với sự xuất hiện của Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF - Ảnh 1.

Về Rhymastic, vị giám khảo của Rap Việt là gương mặt đã quá quen thuộc với các khán giả Liên Quân. Anh chàng đã có thời gian gắn bó cùng Liên Quân rất lâu qua nhiều mùa giải ĐTDV và có những tác phẩm được cộng đồng vô cùng yêu thích: Đây là Việt Nam, Vinh quang đang chờ ta, Vinh Quang và nước mắt... Sự xuất hiện của Rhymastic chắc chắn sẽ làm không khí của trận Chung kết thêm phần bùng nổ.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở thành sân khấu rap chất lừ với sự xuất hiện của Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF - Ảnh 2.

Về Tage, anh chàng thí sinh gây bão của Rap Việt cũng đã để lại màn debut ấn tượng với khán giả Liên Quân bằng ca khúc Phá vỡ áp lực cùng với KLAF. Giọng rap chất lừ của nam rapper điển trai đã được đông đảo khán giả đón đợi và công nhận.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở thành sân khấu rap chất lừ với sự xuất hiện của Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ Giang Phạm, người từng feat chung cùng Đen Vâu tạo ra bản hit Ngày khác lạ cũng góp mặt tại sự kiện lần này. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, Chung kết Đấu Trường Danh Vọng đang thực sự được làm nóng và trở thành một bữa tiệc âm nhạc chứ không chỉ gói gọn là sự kiện eSports nữa.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở thành sân khấu rap chất lừ với sự xuất hiện của Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF - Ảnh 4.

Thêm vào đó, 2 bản rap chất ngất của giải đấu "Phá vỡ áp lực" cùng "Vinh quang và nước mắt" cũng sẽ được biểu diễn trực tiếp hứa hẹn một bữa tiệc âm nhạc "đã mắt, sướng tai" cho các khán giả.

Hai bài hát sôi động, mang sự pha trộn giữa Rap và Rock được thể hiện bởi những khách mời được đông đảo khán giả trẻ yêu mến sẽ đốt cháy sân khấu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2020 để khởi đầu cho trận đấu kịch tính và hấp dẫn nhất mùa giải.

Chung kết Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở thành sân khấu rap chất lừ với sự xuất hiện của Rhymastic, Tage, Giang Phạm, KLAF - Ảnh 6.

Thế nên đừng bỏ lỡ trận Chung kết Đấu Trường Danh Vọng diễn ra vào ngày 8/11 để thưởng thức những trận đấu eSports đỉnh cao, những màn trình diễn nảy lửa cùng những tiết mục đặc sắc khác nhé!!

Ảnh: Internet