Trụ sở T1 bị gửi vòng hoa tang lễ kèm hàng loạt câu châm biếm - 'Đội tuyển thể thao điện tử SKT T1 đã chết'

T1 tiếp tục là mục tiêu bị nhắm đến bởi những đối tượng quá khích.

Mới đây, hình ảnh về những vòng hoa tang lễ được đặt bên ngoài trụ sở của T1 đã khiến cộng đồng game thủ Hàn Quốc không khỏi phẫn nộ. Đội tuyển từng 9 lần vô địch LCK đã phải hứng chịu hành vi tấn công tương tự như cái cách mà những kẻ quá khích đã thực hiện với Peanut và LGD Gaming - Gửi vòng hoa tang lễ kèm theo những lời châm chọc.

Đi kèm với những vòng hoa xuất hiện tại trụ sở T1 là những dòng chữ được ghi trên phần "phúng điếu" với nội dung:

"SKT T1 (2012-2019)

Đội tuyển LMHT chuyên nghiệp thực sự đã chết.

Bây giờ đây là một công ty giải trí.

Nó mang tên T1."

Trụ sở T1 bị gửi vòng hoa tang lễ kèm hàng loạt câu châm biếm - Đội tuyển thể thao điện tử SKT T1 đã chết - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, T1 đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích xoay quanh việc nhận quá nhiều hợp đồng quảng cáo. Các tuyển thủ liên tục phải tham gia những hoạt động quay phim, chụp ảnh và quảng bá cho các nhãn hàng khiến nhiều người hâm mộ ngày càng "nóng mắt".

Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng việc T1 sa sút ở giải đấu Mùa hè cũng xuất phát từ việc Faker cùng các đồng đội thiếu thời gian luyện tập, nghỉ ngơi do phải quay quảng cáo quá nhiều.

Trong buổi stream mới đây của Ambition, chia sẻ của cựu đội trưởng Gen.G Esports có vẻ đã khiến làn sóng phẫn nộ dâng cao, khi anh cho biết từ năm 2017, Faker chỉ được nghỉ ngơi duy nhất 1 ngày mỗi tháng. Phần lớn thời gian của Quỷ Vương nếu không thi đấu hay luyện tập thì cũng phải tham gia các hoạt động quảng cáo.

Trụ sở T1 bị gửi vòng hoa tang lễ kèm hàng loạt câu châm biếm - Đội tuyển thể thao điện tử SKT T1 đã chết - Ảnh 2.

Các tuyển thủ T1 xuất hiện trong một chương trình của BTS

Có vẻ như chia sẻ của Ambition đã trở thành giọt nước tràn ly, bởi kể từ khi SKT T1 đổi tên thành T1, số lượng dự án quảng cáo mà đội tuyển này tham gia thậm chí còn nhiều hơn trước, và không ít lần cộng đồng game thủ đã tỏ ra quan ngại về vấn đề sức khỏe của các tuyển thủ khi phải đáp ứng một lịch trình hoạt động "kín mít" như vậy.

Hiện tại T1 vẫn chưa đưa ra phản hồi về những vấn đề này.