Divkid, Bie, Sorn đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports, tin đồn giải thể sắp trở thành hiện thực?

Với việc chia tay hàng loạt tuyển thủ, có vẻ như tin đồn về chuyện EVOS Esports giải thể đang trở thành hiện thực.

Mới đây, Divkid, Bie và Sorn - Bộ 3 tuyển thủ của EVOS Esports đã đồng loạt đăng tải bài viết thông báo chia tay đội tuyển. Điều đáng nói là thông tin này được công bố ngay trong giai đoạn EVS đang vướng vào những tin đồn giải thể đội tuyển.

Với việc cả 3 tuyển thủ đồng thời thông báo ra đi, đội hình của EVOS về mặt "giấy tờ" chỉ còn duy nhất Zeros là thuộc biên chế. Động thái này dường như càng thêm phần khẳng định rằng những lời đồn đoán về việc EVOS Esports chuẩn bị giải thể sắp trở thành hiện thực.

Divkid, Bie, Sorn đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports, tin đồn giải thể sắp trở thành hiện thực? - Ảnh 1.

Divkid...

Divkid, Bie, Sorn đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports, tin đồn giải thể sắp trở thành hiện thực? - Ảnh 2.

Bie...

Divkid, Bie, Sorn đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports, tin đồn giải thể sắp trở thành hiện thực? - Ảnh 3.

...Và cả Sorn đều đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports

Cách đây không lâu, Harbinger - Tuyển thủ Hỗ trợ dự bị đồng thời cũng từng là một thành viên Ban huấn luyện EVS, đã đăng tải bài viết úp mở về việc bầy Bạch hổ chuẩn bị giải thể. Bên cạnh đó, Quản lý của SBTC cũng được cho là đang đàm phán để mua lại slot thi đấu của EVOS Esports tại VCS Mùa Xuân 2021.

Divkid, Bie, Sorn đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports, tin đồn giải thể sắp trở thành hiện thực? - Ảnh 4.

Harbinger úp mở về thông tin EVOS giải thể

Những thông tin về việc EVOS giải thể bắt nguồn từ thành tích dưới kỳ vọng của đội tuyển này tại VCS Mùa Hè 2020 vừa qua. Dù đã vung tiền để đưa về bom tấn Zeros, nhưng EVOS vẫn không thể giành được tấm vé tham dự CKTG 2020 (dù sau đó các đội VCS cũng không thể sang Trung Quốc dự giải), và lại càng không thể cạnh tranh chức vô địch với Team Flash và GAM Esports.

Việc đầu tư nhiều mà không thu lại hiệu quả, Công ty chủ quản cựu vương VCS Mùa Xuân 2018 dường như đã không còn mặn mà với thị trường thể thao điện tử Việt Nam. Hơn nữa, ngoài đội tuyển LMHT thì ở những bộ môn khác, điển hình là Liên Quân Mobile, EVOS cũng không thu được kết quả khả quan.

Divkid, Bie, Sorn đồng loạt tuyên bố chia tay EVOS Esports, tin đồn giải thể sắp trở thành hiện thực? - Ảnh 5.

Có lẽ đây chính là lý do dẫn đến việc tổ chức chủ quản của EVOS đang muốn rút vốn khỏi Việt Nam, và nhiều khả năng tại VCS Mùa Xuân 2021 sắp tới, cái tên EVOS Esports sẽ chính thức biến mất vĩnh viễn trên bản đồ LMHT chuyên nghiệp của khu vực Việt Nam.