LMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mới - eSports

Theo dự kiến, 2 tướng mới của LMHT sẽ ra mắt trong năm 2020 sẽ là một pháp sư đường giữa và hỗ trợ có vật cưỡi, 1 tướng còn lại sẽ ra mắt trong năm 2021.

Khi CKTG 2020 chuẩn bị khởi tranh Vòng Khởi Động thì Riot Games cũng đồng thời quyết định giới thiệu những thông tin liên quan đến quá trình phát triển tướng. Theo đó, thông tin trong bài viết “Champion Roadmap” (Lộ trình tướng) đã đề cập đến 3 tướng mới chuẩn bị ra mắt trong LMHT vào năm 2020.

Từ đầu năm đến giờ, Riot Games đã giới thiệu 4 vị tướng ở 4 vị trí khác nhau, bao gồm: Sett (Đường Trên), Lillia (Rừng), Yone (Sát Thủ Cận Chiến) và Samira (Xạ Thủ). Như đã cam kết từ trước, cứ mỗi năm đội phát triển Liên Minh Huyền Thoại sẽ cố gắng giới thiệu đủ các vị trí trong game, và trong 2020 sẽ có tổng cộng 6 tướng ra mắt. Vậy là chỉ còn 2 vị tướng nữa sẽ được ra mắt trong năm nay, và sau đây là những tướng được Riot Games đề cập trên trang chủ chính thức của mình.

LMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mớiLMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mới

Đầu tiên, đội phát triển LMHT đề cập đến một nhân vật nữ. Cô ta được miêu tả là “một ngôi sao mới nổi của Piltover và Zaun”. Theo đó, cô đã thu hút một lượng lớn fan hâm mộ nhờ vào tài năng của mình. Tất nhiên theo dòng sự kiện trong vài tuần gần đây, mọi người đã biết rằng Seraphine chính là một người sẽ cùng ban nhạc K/DA biểu diễn tại CKTG 2020. Vầ tất nhiên thông tin này rất khớp với nhau và mọi người cũng sẽ biết rằng tướng mới này sẽ được giới thiệu ngay tại giải đấu quan trọng nhất trong năm nay.

LMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mớiLMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mới

Tiếp theo đó, vị tướng thứ 2 mà Riot Games giới thiệu cũng khá thú vị nhưng cũng không phần ‘nguy hiểm’. Cụ thể hơn, nhân vật này được miêu tả là một tên tội phạm chạy trốn được trang bị vũ khí hạng nặng và là một tướng hỗ trợ. Tuy nhiên đội phát triển cũng hé lộ thêm thông tin rằng “hãy mặc các bộ giáp nhẹ và gọn, vì theo báo cáo đã có nhiều đội thợ săn mang theo giáp hạng nặng bị hạ gục“. Thế nên theo dự đoán thì vị tướng này sẽ có khả năng giảm giáp của những tướng đỡ đòn cực kỳ hiệu quả.

LMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mớiLMHT: Trước thềm CKTG 2020, Riot Games hé lộ thông tin về 3 tướng mới

Thêm vào đó, tướng hỗ trợ mới này còn mang theo thú cưỡi và có khả năng chạy trốn cực nhanh. Vì vậy mọi người có thể mong đợi một vị tướng có vật cưỡi thú vị như Kled. Hiện tại vẫn chưa rõ khi nào vị tướng hỗ trợ này sẽ được ra mắt trong năm 2020.

Và cuối cùng, Riot Games cũng hé lộ thông tin về một vị tướng khá bí ẩn. Tướng đi rừng chuyên giao tranh với chủ đề tình yêu khi khống chế và lợi dụng cảm xúc của người khác. Cụ thể hơn, tướng mới đi rừng này có thể đùa giỡn tâm trí nhân vật khác thông qua chiếc nhẫn kỳ bí. Theo dự kiến, tướng mới đi rừng này sẽ ra mắt trong LMHT vào năm 2021.