Chuyên gia đánh giá Pyosik sẽ thi đấu thất bại tại giải đấu LCS

(Tổ Quốc) - Dù vừa giành chức vô địch thế giới nhưng Pyosik vẫn bị đánh giá là tuyển thủ rất thiếu ổn định.

Sau khi giành chức vô địch Chung kết thế giới (CKTG) 2022, 4 trên 5 thành viên của đội tuyển DRX đã ra đi tìm bến đỗ mới. Trường hợp gây bất ngờ lớn có lẽ là Pyosik khi người Đi Rừng này quyết định gia nhập Team Liquid tại giải đấu LCS. Trong khi đó, những người đồng đội cũ của Pyosik đều ở lại LCK.

Chuyên gia đánh giá Pyosik sẽ thi đấu thất bại tại giải đấu LCS - Ảnh 1.

Pyosik đã quyết định gia nhập Team Liquid thay vì ở lại LCK

Mặc dù gia nhập một giải đấu được đánh giá là “dễ thở” hơn so với LCK nhưng Pyosik lại không được giới chuyên gia đánh giá cao. Thậm chí BLV Caedrel còn cho rằng Pyosik sẽ là một bản hợp đồng thất bại giống trường hợp của tuyển thủ Crown trong quá khứ.

“Phải nói thật là tôi rất tôn trọng Pyosik, cậu ấy là một người tuyệt vời. Tuy nhiên tôi cho rằng Pyosik sẽ thất bại ở LCS giống với Crown trong quá khứ. Nếu các bạn theo dõi LCK mùa giải trước, Pyosik có phong độ cực kỳ thiếu ổn định. Team Liquid có lẽ đã sai lầm khi ký hợp đồng với tuyển thủ này” - BLV Caedrel chia sẻ.

Chuyên gia đánh giá Pyosik sẽ thi đấu thất bại tại giải đấu LCS - Ảnh 2.

Pyosik là dạng tuyển thủ có phong độ cực kỳ thiếu ổn định

Quả thật nếu nhìn lại giai đoạn trước CKTG 2022, chúng ta có thể thấy Pyosik sở hữu phong độ khá trồi sụt. Thậm chí tại Vòng Loại Khu Vực LCK, đội tuyển DRX phải dùng Juhan để thay thế Pyosik khi tuyển thủ này chơi khá tệ trước đó. Việc thi đấu thăng hoa tại CKTG 2022 là chưa đủ để khỏa lấp sự thiếu ổn định của Pyosik.

Chuyên gia đánh giá Pyosik sẽ thi đấu thất bại tại giải đấu LCS - Ảnh 3.

Team Liquid của Pyosik đã nhận 2 trận thua liên tiếp tại LCS Mùa Xuân 2023

Thực tế thì tại LCS Mùa Xuân 2023, Pyosik cũng có những màn trình diễn không thuyết phục. Hệ quả là Team Liquid của tuyển thủ này đã nhận phải 2 trận thua liên tiếp tại tuần thi đấu đầu tiên. Có lẽ Pyosik cần nỗ lực rất nhiều trong thời gian sắp tới để tránh đi vào vết xe đổ của Crown trước đó.