Chuyển nhượng 2023: EDG đã từ bỏ Viper, không còn muốn níu kéo tuyển thủ này?

Cộng đồng LPL đang rất quan tâm tương lai của EDG trước phiên chợ Đông 2022. Tuyển thủ này sẽ đi hay ở lại EDG?

Cũng như các đại diện LPL khác, EDG cũng có một mùa giải CKTG 2022 buồn. Thậm chí đội còn bị cộng đồng LMHT xứ Trung chỉ trích. Dù vậy nội bộ đội vẫn ổn, không xảy ra các vụ lục đục hay trách móc lẫn nhau. EDG tiếp tục rộng cửa cho các tuyển thủ.

Nhưng có vẻ không phải ai cũng mong muốn được tiếp tục ở lại đội. Tương lai của Viper và EDG đang rất khó nói. Sau khi thất bại tại CKTG 2022, gôi sao 22 tuổi lên chuyến bay cùng DK trở về Hàn Quốc. Điều đó khiến nhiều người đoán rằng Viper đang muốn về LCK.

Chuyển nhượng 2023: EDG đã từ bỏ Viper, không còn muốn níu kéo tuyển thủ này?

Giữa những ồn ào, có thông tin EDG sẽ buông xuôi Viper thay vì nỗ lực níu kéo. Sohu dẫn lại tin tức một nguồn trên Weibo, chia sẻ, đội bắt đầu tìm xạ thủ mới – Uzi.

Nhiều người còn tung tin Clearlove đích thân nói chuyện, mời Uzi đến EDG. Hai người có mối quan hệ khá thân thiết và đều đứng trong hàng ngũ huyền thoại bất tử với LPL. Nếu cả hai hội ngộ tại EDG, điều này sẽ khiến giới LMHT xứ Trung bùng nổ.

Chuyển nhượng 2023: EDG đã từ bỏ Viper, không còn muốn níu kéo tuyển thủ này?

Nhưng tin đồn này có vẻ không chính xác lắm. Bởi EDG và RNG có rất nhiều duyên nợ với nhau. Còn Uzi được xem như tên tuổi lớn nhất với RNG. Vậy thì việc Uzi đến EDG có vẻ sẽ khó xảy ra lắm đây.

Ngoài ra nhiều người cũng đặt nghi vấn về tuổi tác, phong độ của Uzi. Nếu việc ký hợp đồng là thật thì đây cũng là một sự may rủi của EDG. Mối nhân duyên Viper – EDG vẫn cần chờ đến phiên chợ Đông 2022 để có lời giải đáp chính thức.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame