LMHT: Tham khảo build K’sante từ các game thủ rank Thách Đấu Hàn Quốc

Là một vị tướng khác khó chơi khi có thể linh hoạt trong việc gây sát thương và chống chịu, K'Sante đã được các cao thủ Hàn sử dụng như nào?

Là một vị tướng Chống Chịu ở khu vực Đường Trên, K’sante lại có bộ chiêu thức tương đối cơ động và một Chiêu Cuối hoá thành Đấu Sĩ, tạo đột biến cực cao. Nhiều người hẳn vẫn còn bỡ ngỡ và chưa biết vận hành sao cho đúng con bài này, hôm nay hãy cùng với Mọt lướt qua xem các cao thủ thực sự sẽ chơi K’sante như thế nào nhé.

Bảng ngọc

Quyền Năng Bất Diệt được coi là lựa chọn hợp lý nhất cho một vị tướng Chống Chịu như K’Sante, vừa bổ sung cho khả năng trụ đường vừa tăng độ trâu bò về sau. Thay vì lấTàn Phá Huỷ Diệt và Kiểm Soát Điều Kiện để thủ hoà đầu trận và đẩy đường về sau, các cao thủ Hàn thích đánh lối chơi hổ báo và thiên về cọ sát hơn. Giáp Cốt và Nện Khiên (để kết hợp tốt với E – Bước Chân Dũng Mãnh) là hai lựa chọn cộng ngọc của họ. Điểm cuối cùng ở nhánh Kiên Định đó là Lan Tràn.

LMHT: Học đánh K'Sante như Thách Đấu Hàn

Nhánh phụ sẽ là Cảm Hứng với hai lựa chọn Giao Hàng Bánh Quy (tăng khả năng trụ đường) và Vận Tốc Tiếp Cận (cung cấp khả năng truy đuổi, kết hợp rất tốt với Q). Một điểm Tốc Độ Đánh và hai điểm Giáp Cộng thêm.

Ngoài ra, bạn có thể xem xét chọn nhánh phụ là nhánh Chuẩn Xác với hai điểm ngọc Đắc Thắng và Huyền Thoại Kháng Hiệu Ứng nếu như cảm thấy đối phương có quá nhiều khống chế và tuyến trước chỉ có một mình bạn.

Trang bị

LMHT: Học đánh K'Sante như Thách Đấu Hàn

Là Chống Chịu thì cứ lên đồ Chống Chịu thuần thôi! Ngoài ra bạn cũng không cần lo việc K’Sante sau khi chuyển sang dạng Khô Máu sẽ thiếu dame vì sát thương của vị tướng này sau sử dụng Chiêu Cuối sẽ cộng thêm tỷ lệ theo % Giáp/Kháng Phép cộng thêm. Giáp Lửa (nếu bạn cần Kháng Hiệu Ứng, nên đi cặp với Giày Thép Gai) hay Găng Tay Băng Hoả (nếu bạn muốn nhiều có thêm khả năng làm chậm khó chịu) đều là những lựa chọn ổn với K’Sante. Giáp Gai, Tm Băng, Khiên Băng Randuin, Giáp Thiên Nhiên, Thú Tượng Thạch Giáp,…

Lối chơi

Dịch Chuyển + Tốc Biến là hai phép bộ trở khá ổn với K’Sante. Ngoài ra nếu bạn tự tin đấm đối thủ “từ nhà đến trường” thì hãy đem Tốc Hành cùng Dịch Chuyển. Tốc Hành cũng giúp K’Sante càn quét và bắt chủ lực của đối phương trong giao tranh không hề tồi.

K’Sante đã tương đối mạnh ở ngay cấp độ 1. Anh em nên chú ý rằng tầm đánh của K’Sante sẽ được tăng lên đôi chút sau khi sử dụng kĩ năng, bởi thế combo trao đổi ngắn hạn của vị tướng này sẽ là Q – AA. Vừa làm chậm đối thủ để với theo một đòn Quyền Năng Bất Diệt -

LMHT: Học đánh K'Sante như Thách Đấu Hàn
Đổi nhanh skin Hàng Hiệu để tập chơi K’Sante nào!

E vào Đồng Minh (tính cả Lính Đồng Minh) đều tăng thêm khoảng cách, vì thế hãy combo E (vào Lính Đồng Minh) – Q3 để có những pha Q bất ngờ, hất đối thủ về phía mình. Thậm chí càng về sau K’Sante lại càng có nhiều chiêu thức cung cấp khả năng “đẩy” đối phương. Nếu bạn combo chuẩn xác, E – Q3 (hất đối thủ về sát người) – AA – W (đẩy đối phương về hướng trụ của mình). Khi lên cấp 6, K’Sante lại có thêm một công cụ Bắt Cóc chính hiệu đó là Chiêu Cuối.

  • Combo tối thượng đẩy đối phương về trụ mình: Q3 – AA – W – AA – R. Xen kẽ các đòn đánh tay để tối đa hoá sát thương.
  • Bạn cũng có thể sử dụng một biến thể khác trong trường hợp không có Q3 như sau: Q (làm chậm) – AA – E – W (đẩy về) – AA – R – AA – Q.
  • Combo tiếp cận nhanh: W – E – R (đẩy về)
LMHT: Học đánh K'Sante như Thách Đấu Hàn
Nếu không để ý vị trí, sẽ rất dễ để K’Sante có thể “bắt cóc” bạn

Với Chiêu Cuối “cực khó chịu” của bản thân, K’Sante có thể linh hoạt trong việc bất ngờ kéo đối phương về Trụ hoặc đẩy đối thủ từ nơi an toàn trong Trụ địch ra ngoài. Ngoài ra cũng đừng quên rằng W của K’Sante sẽ lập tức hồi sau khi sử dụng Chiêu Cuối. Combo bạn có thể sử dụng để thoát gank: W (khi đối thủ lao tới) – R – W – E đào thoát về trụ.

Chiêu Cuối khiến bạn mất 1 nửa thanh máu tối đa, vì thế đừng sử dụng quá sớm (trừ khi bạn đang ở một góc cực đẹp và có thể bắt carry đối phương về team mình trong nháy mắt). Việc đánh đổi nửa cây máu và chỉ số chống chịu từ quá sớm là không đáng. Vì thế hãy tận dụng hết tiềm năng đỡ đòn của bản thân trước khi quyết định được rằng nên chia lẻ đội hình đối phương bằng Chiêu Cuối hay không. Chủ động đẩy Rừng đối phương ra ngoài trong những pha ăn mục tiêu cũng sẽ là một ý tưởng không tồi.

LMHT: Học đánh K'Sante như Thách Đấu Hàn
Nào “đồng chí” còn chờ gì mà không vác K’Sante vào test nữa!

Nhìn chung, K’Sante không phải là một vị tướng dễ chơi, thậm chí còn phải đánh rất cẩn thận ở giai đoạn đầu trận nếu không muốn trở nên quá yếu ớt. Nhưng một khi bạn đã quen với Niềm Tự Hào Của Nazumah thì dù là make-play hay càn quét gánh team trong giao tranh, K’Sante đều có thể làm được. Chúc anh em thành công với K’Sante ở Đường Trên nhé!