Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Cùng Mọt Game tìm hiểu cách lên đồ và bảng ngọc phù hợp nhất dành cho Warwick trong Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhé!

Warwick là một trong những vị tướng sở hữu lối chơi khát máu bậc nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Kể từ khi ra mắt trong Tốc Chiến, Warwick nhanh chóng trở thành một trong những sự lựa chọn yêu thích trong vai trò đi rừng hoặc đấu sĩ tại đường Baron. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách lên đồ chuẩn và bảng ngọc dành cho Warwick nhé!

Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Trang bị

Là một vị tướng sở hữu khả năng tay đôi 1vs1 cùng sức mạnh hồi phục cực kì ấn tượng, Warwick hoàn toàn phù hợp với bộ trang bị full sát thương với Gươm Suy Vong cùng Búa Rìu Sát Thần. Ở những món trang bị kết tiếp, bạn có thể ưu tiên Vũ Điệu Tử Thần cùng Móng Vuốt Sterak để có thể trở nên mạnh mẽ và khó chịu hơn trong giao tranh.

Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Bên cạnh lối lên đồ full sát thương, bạn cũng có thể hướng đến việc xây dựng bộ trang bị chống chịu cho Warwick nhằm phát huy tối đa khả năng cò quay của con bài này trong giao tranh tổng. Khiên Thái Dương sẽ là trang bị được hướng lên đầu tiên với Warwick chống chịu. Kế đến, bạn có thể bổ sung cho vị tướng này những món trang bị khác dành cho tanker như Giáp Gai, Giáp Thiên Nhiên hay Thú Tượng Thạch Giáp để tối ưu khả năng chống chịu của Warwick.

Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Bảng Ngọc

Nếu hướng đến lối chơi carry với nguồn sát thương đầu ra khủng, Nhịp Độ Chết Người sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn để có thể phát huy tối đa được sức mạnh của Warwick. Ở nhánh ngọc phụ, Đắc Thắng, Lá Chắn Tối Thượng và Bậc Thầy Trí Tuệ sẽ là những điểm ngọc bạn nên ưu tiên với lối chơi Warwick sát thương.

Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Ở chiều hướng ngược lại, nếu sử dụng Warwick như một tấm lá chắn trong đội hình với bộ trang bị full chống chịu, bạn có thể sử dụng Quyền Năng Bất Diệt để tăng khả năng trao đổi khi đi đường cũng như bổ sung thêm độ chống chịu cho Warwick. Thiêu Rụi, Quả Cầu Hư Không và Thợ Săn Thiên Tài sẽ là những nhánh ngọc đi kèm phù hợp nhất nếu lựa chọn lối chơi Warwick chống chịu.

Hướng dẫn lên đồ và bảng ngọc Warwick Tốc Chiến

Trên đây là những chia sẻ về bảng ngọc cũng như bộ trang bị của Warwick để có thể phát huy được tối đa sức mạnh của vị tướng này. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Tốc Chiến nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Fanpage Kênh Tin Game :https://www.facebook.com/kenhtingame/