Chuyến Xe Tốc Chiến sẽ chính thức có mặt tại TP. HCM vào cuối tuần này - eSports

Theo đó, sự kiện Chuyến xe Tốc Chiến sẽ diễn ra từ 9g sáng đến 9g tối trong 2 ngày 21 và 22.11 tại trung tâm thương mại Crescent Mall.

Để khởi động chương trình quảng bá LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam, VNG đã quyết định tổ chức chương trình Chuyến Xe Tốc Chiến. Theo đó, game thủ tại Việt Nam sẽ được trải nghiệm tựa game tốc chiến ngay trên xe buýt mà VNG đã chuẩn bị sẵn.

Vào ngày 14.11 trước đó, sự kiện Chuyến xe Tốc Chiến đã bắt đầu khởi động tại Cần Thơ. Và giờ đây địa điểm kế tiếp chính chính là thành phố Hồ Chí Minh. Theo đó, sự kiện này sẽ diễn ra từ 9g sáng đến 9g tối trong 2 ngày 21 và 22.11. Địa điểm tổ chức sự kiện là Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q.7. Riêng trải nghiệm Tốc Chiến trên xe bus sẽ được bắt đầu từ 4g chiều.

Chuyến Xe Tốc Chiến sẽ chính thức có mặt tại TP. HCM vào cuối tuần nàyChuyến Xe Tốc Chiến sẽ chính thức có mặt tại TP. HCM vào cuối tuần này

Ngoài TP.HCM, sự kiện Chuyến Xe Tốc Chiến cũng sẽ diễn ra trong cùng khung giờ tại Lotte Mart Biên Hòa và Lotte Mart Bình Dương.

Không chỉ vậy, mới đây VNGRiot Games còn thông báo thời gian ra mắt LMHT: Tốc Chiến tại Việt Nam. Theo đó, thời gian ra mắt sẽ là ngày 8.12. Tuy nhiên trái với dự đoán của cộng đồng, Tốc Chiến ra mắt tại Việt Nam vẫn chỉ là giai đoạn Open Beta.

Dự kiến, mùa giải Season 0 sẽ kết thúc vào đầu tháng 1.2021. Ngoài ra đấu xếp hạng trong mùa giải đầu tiên cũng có phần thưởng dành cho những người yêu thích tựa game này trong thời gian thử nghiệm.