CKTG 2021 – Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

Cặp tứ kết 3 CKTG 2021 giữa hạt giống số 1 EU MAD và hạt giống số 1 LCK DK để tìm ra đối thủ của T1 ở bán kết

DWG KIA (DK) 3 – 0 MAD LIONS (MAD)

Ván 1

Ở ván đầu, DK vẫn lựa chọn đội hình họ đã sử dụng thành công với những vị tướng thắng đường vối Syndra, Missfotune và khả năng gank tốt từ Lee Sin. MAD sử dụng đội hình giao tranh tổng và hướng tới giai đoạn sau với Gnar, Oriana và Aphelios.

CKTG 2021 - Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

Trong 10 phút đầu không có sự chênh lệch về mạng giữa 2 đội DK có lợi thế đôi chút về chỉ số lính ở các đường. Tuy nhiên khi Canyon và đồng đội bắt đầu thực hiện các pha di chuyển để gặp áp lực thì đường dưới MAD đã là mục tiêu. Chỉ trong 3 phút họ nâng cách biệt tiền lên 3000 và kịch bản quen thuộc đã lặp lại khi DK thắng đường thì họ sẽ snowball cực mạnh. Không hề có sự kháng cự từ hạt giống số 1 EU, chiến thắng hủy diệt cho Showmaker và đồng đội sau 28 phút với tỉ số 16 – 3.

CKTG 2021 - Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

Ván 2

Sau thất bại ván 1, MAD quyết định thay đổi đội hình khi họ chọn lấy những vị tướng mạnh đi đường để đánh sớm với DK với Jayce đường trên và bộ đôi Missfortune, Rakan. Từ DK khi bị lấy đi những vị tướng mạnh đầu thì họ quyết định chọn những vị tướng có ngưỡng sức mạnh từ giữa game đến sau với Azir, Kennen, Jhin.

CKTG 2021 - Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

MAD đã thành công với kế hoạch của mình khi họ hạ gục Khan 3 lần với sự có mặt của Kaiser và Elyoya sau 18 phút MAD dẫn trước 4000 tiền. Tuy nhiên có vẻ họ đã quá vội vã khi ép giao tranh nhưng họ lại là người thua khiến cho DK phần nào giữ khoảng cách tiền không tăng lên. Một trận đấu hiếm hoi ghi Ghost trở thành carry chủ lực của DK khả năng giữ vị trí tốt và bắn tốt của Ghost giúp DK có pha 1 đổi 3 ở phút 24.

Phút 29, khả năng giao tranh tổng của DK được thể hiện khi Showmaker đẩy 3 người vào Bão sấm sét của Khan, MAD bị quét sạch và Baron thuộc về hạt giống số 1 LCK mặc dù vẫn thua 4000 tiền. Ngay sau đó, hạt giống số 1 EU dồn tất cả vào con rồng giúp họ có được Linh Hồn Rồng Đất nhưng việc mất đi Bão Đạn khiến họ tiếp tục thua giao tranh. Canyon và đồng đội đã nắm lại thế trận và họ tiếp tục thể hiện khả năng giao tranh vượt trội dù cho MAD có linh hồn rồng đất . Phút 34, Canyon hạ gục Humanoid  và Khan càn quét tất cả đem về chiến thắng thứ 2

CKTG 2021 - Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

Ván 3

Bước tới ván đấu quyết định, MAD all in vào đội hình giao tranh lớn với Wukong, Gragas, Viktor,Missfortune và Rakan. DK có được các vị tướng họ đã sử dụng thành công ở ván 1 với Jayce cho Khan, Lee sin và Syndra.

CKTG 2021 - Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

Khan chỉ cần 1 chiến công đầu để đè bẹp Wukong Armut ở đường trên. Thế trận quen thuộc của ván 1 lập lại khi các đường DK thắng và họ cứ từ từ tăng cách biệt tiền lên. Phút 20, DK hơn MAD 9000 tiền tuy nhiên họ đã quá tự tin ăn Baron khi đối phương vẫn còn 5 người, Wukong Armut bắt được Showmaker và Ghost khiến DK mất 4 người và Baron thuộc về MAD. Mặc dù sở hữu Baron và gỡ lại kha khá tiền nhưng MAD không thể đẩy trụ DK với khả năng phòng thủ tốt của Ziggs. Pha giao tranh mấu chốt ở hang phút 37, Elyoya và Armut phạm sai lầm bị hạ gục, DK có được Linh Hồn Rồng Lửa và quét sạch đối thủ dứt điểm trận đấu.

CKTG 2021 - Tứ Kết 3: DK nhẹ nhàng đưa MAD về nước

Trải qua 3 ván đầu mặc dù gặp đôi chút khó khăn ở ván 2 và 3 nhưng hạt giống số 1 LCK vẫn thể hiện sự vượt trội so với hạt giống số 1 LEC, Showmaker và đồng đội vẫn là đội duy nhất ở CKTG 2021 chưa thua 1 ván nào. Họ sẽ tiến vào bán kết để gặp lại T1.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?