Trực tiếp tứ kết CKTG 2021 hôm nay 24/10: DK vs MAD

Trực tiếp vòng tứ kết CKTG 2021: DK vs MAD - DWG KIA sẽ tiếp tục thể hiện sức mạnh bá đạo hay MAD Lions sẽ tạo nên cơn địa chấn trong ngày hôm nay?

Link trực tiếp CKTG 2201 hôm nay 24/10

Link bình luận tiếng Việt

DK vs MAD: 2-0

Game 1

Cấm chọn DK vs MAD game 1

Showmaker và Khan đã hoàn toàn lấn áy 2 đối thủ ở đường đơn. Khu vực đường dưới của Ghost và BeryL tuy không thể áp đảo đối thủ của mình, nhưng với sự hỗ trợ của Showmaker cùng Canyon, DK đã khiến Aphelios của Carzzy phải lên bảng đếm số tới 3 lần và không thể có được ngưỡng sức mạnh cần thiết trong giao tranh.

Chiếm ưu thế toàn diện ở khắp các mặt trận, DK bắt đầu triển khai thế trận snowball quen thuộc. Với chênh lệch quá lớn về tài nguyên cùng một thế trận chặt chẽ đến từ DK, MAD Lions rơi vào thế bị động và nhanh chóng đầu hàng sau 28 phút thi đấu.

Game 2

Cấm chọn DK vs MAD game 2

Elyoya đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình trong giai đoạn đầu khi có sự hỗ trợ tốt cho các đường và có được những điểm hạ gục quan trọng. Với những combo chuẩn xác, MAD Lions đã dồn ép DK suýt chút nữa phải nhận ván thua đầu tiên tại CKTG 2021. Tuy nhiên, họ đã không thể kết thúc trận đấu khi không có cách nào để vô hiệu hóa hỏa lực của Ghost với con bài Jhin.

Càng về cuối trận, những tình huống xử lý của Armut và Humanoid ngày càng thiếu chính xác. Trong khi đó, Showmaker và Khan liên tục có những pha sử dụng chiêu cuối đẹp để tạo điều kiện cho Ghost để xả sát thương. Và xạ thủ của DK đã không làm các đồng đội thất vọng, anh đã bắn nát đội hình của MAD Lions, giúp DK lật kèo thành công trong ván đấu thứ 2.

19:00 ngày 24/10: DK vs MAD - Tứ kết CKTG 2021

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

- Đội hình MAD Team: Armut - Elyoya - Humanoid - Carzzy - Kaiser

DK vs MAD - Hy vọng mong manh cho đại diện cuối cùng của LEC

MAD từng kéo DK đến ván thứ 5 tại bán kết MSI và thực sự gây khó khăn cho đương kim vô địch thế giới. Tuy nhiên, đó là một DK đầy bất ổn với các tuyển thủ của họ xuống phong độ trầm trọng, đặc biệt là Khan và Ghost. Giờ đây DK đã trở lại với phiên bản hoàn hảo nhất. Sẽ không có gì ngạc nhiên nếu DWG KIA bước vào bán kết chỉ sau 3 ván đấu.

Trong những ván đấu cuối cùng ở vòng bảng, MAD đã cho thấy họ có thể làm đối thủ phải choáng váng với những tình huống macro đầy bất ngờ nhưng hiệu quả. Tại LEC Mùa Hè 2021, MAD Lions cũng thi đấu khá mờ nhạt trong giai đoạn vòng bảng so với G2 và Rogue, nhưng họ đã cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác khi bước vào Playoffs. Liệu họ có thể hiện điều tương tự tại CKTG 2021?