CKTG 2021: Lối chơi LeBlanc Kiếm Dài được Showmaker sử dụng có gì đặc biệt

LeBlanc Chinh Phục - Kiếm Dài của ShowMaker đã đem lại chiến thắng áp đảo cho DK trước FPX ngay trong ngày đầu tiên ra quân.

Sau trận đấu đầu tiên của vòng bảng CKTG 2021 giữa Damwon Kia và Funplus Phoenix, người hâm mộ đã được một phen bất ngờ với lối lên Kiếm Dài ngay từ đầu trận cho LeBlanc của ShowMaker.

Trong giai đoạn Cấm và Chọn, DK đã vô cùng tự tin khi lấy trước cho mình đấy là cặp đôi Đường Dưới Miss Fortune và Yuumi. FPX cũng không kém cạnh khi đáp trả bằng cặp đôi Kai’sa và Nautilus, cộng thêm một con bài khá mở đó là Jarvan IV, điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi đây mới là Phase chọn đầu tiên. Nhưng DK nói không với sự an toàn, họ chọn ngay cho ShowMaker con bài LeBlanc, bất chấp việc biết rằng Doinb đánh Galio rất giỏi. Và đúng như họ đã tính trước, Doinb không ngại chọn cho mình Galio ở cuối Phase 2 để counter LeBlanc.

CKTG 2021: Lối chơi LeBlanc Kiếm Dài được Showmaker sử dụng có gì đặc biệt
ShowMaker mà đánh LeBlanc là “tới công chuyện” ngay

Chỉ có một điều mà không ai ngờ tới, đó chính là ShowMaker đã cố tình để viễn cảnh ấy xảy ra. Cầm cho mình bảng ngọc Chinh Phục chứ không phải Sốc Điện như bao LeBlanc khác, ShowMaker hiểu rằng lượng kháng phép dồi dào từ Galio là rào cản lớn nhất cho lối chơi LeBlanc truyền thống, cần phải có điều gì đó thay đổi nếu DK thực sự muốn Đường Giữa của mình không phải trở thành kẻ thất thế. Và bảng ngọc Chinh Phục là một trong những thay đổi thông minh đầu tiên.

Chưa dừng lại ở đó, ShowMaker đã chọn đồ khởi đầu cho mình đấy là Kiếm Dài chứ không phải Nhẫn Doran. Việc tận dụng tối đa những đòn đánh tay khiến cho lượng Kháng Phép mà Doinb “chắc chắn đã mang theo” trở nên vô dụng. Và 10 Sức Mạnh Công Kích từ Kiếm Dài thực sự đã phát huy tối đa khả năng của nó khi trong cả giai đoạn đầu trận, Galio không hề được farm một cách thoải mái, liên tục mất lính chứ đừng nói đến việc đè lại đường LeBlanc.

CKTG 2021: Lối chơi LeBlanc Kiếm Dài được Showmaker sử dụng có gì đặc biệt
Liệu lối lên Kiếm Dài đầu trận này có phổ biến trong rank?

Sau khi qua giai đoạn đầu game thoải mái cùng Kiếm Dài, Vọng Âm Luden và Động Cơ Vũ Trụ là hai trang bị đầu mà ShowMaker hướng đến. Đến đây chúng ta đã hoàn toàn hiểu ra mục đích của ShowMaker. Anh ta đầu tư 350 vàng cộng với sự tự tin và kinh nghiệm của bản thân để mang về một giai đoạn đi đường lý tưởng, đì đọt triệt để Galio và xây dựng cho bản thân một con LeBlanc “hồi chiêu”, phối hợp nhịp nhàng với ngọc Chinh Phục –

Chung cuộc, DK thắng FPX với số mạng hạ gục là 18-2, dẫn trước từ giai đoạn đi đường đến lúc đập tan nhà chính.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?