CKTG 2021: Nhận định trận đấu DWG KIA vs MAD Lions, 19h ngày 24/10

Hành trình bảo vệ ngôi vương của DWG KIA đang sáng hơn bao giờ hết.

Một trận đấu giữa Châu Âu và Hàn Quốc sắp diễn ra, nhưng với một bất ngờ rằng MAD Lions mới là đội tiến sâu vào vòng tứ kết chứ không phải là G2 Esports và Fnatic. Là đội duy nhất của LEC ở vòng loại trực tiếp, MAD Lions đã vượt qua vòng bảng và giờ sẽ phải đối mặt với đối thủ có khả năng khó khăn nhất ở tứ kết. Bên cạnh đó DWG KIA đang khao khát bảo vệ chức vô địch CKTG năm 2020 của mình.

Phong độ của DWG KIA vô cùng tốt

DWG KIA đứng đầu bảng A với thành tích 6-0 hoàn hảo, và do đó vẫn bất bại trong CKTG 2021. DWG KIA đứng đầu nhóm của mình trước Cloud9, sau đó là Rogue và FunPlus Phoenix đã phải dừng bước. Phong độ của nhà đương kim vô địch thế giới là rất tuyệt vời cho đến nay và cho thấy rằng DWG KIA nên được coi là đội được đánh giá cao nhất ở thời điểm này. Sau khi thua trận chung kết Mid-Season Invitational năm 2021 trước Royal Never Give Up, một số người bắt đầu suy đoán liệu kỷ nguyên DWG KIA đã kết thúc hay chưa. Kể từ đó, toàn đội đã chứng tỏ “phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi” với lối chơi phối hợp chặt chẽ và chắc chắn vốn đã dẫn dắt đội đến chiến thắng.

MAD Lions luôn có những nguy hiểm tiềm tàng

MAD Lions đã kết thúc mùa giải LEC với hai danh hiệu trong năm nay và đang dần bắt đầu thi đấu tốt hơn sau tuần đầu tiên đầy bất ổn tại CKTG 2021. MAD Lions đã thể hiện rất xuất sắc trước Gen.G và LNG Esports để nói rằng các tuyển thủ của họ vẫn rất mạnh mẽ về mặt tinh thần và có thể xoay chuyển tình thế cuối trận nếu có cơ hội. Điều này sẽ rất quan trọng và được xem là điểm sáng khi đối đầu với DWG KIA, vì một khi họ đã dẫn trước thì không có đội tuyển nào có khả năng lật ngược thế cờ. Nếu người đi rừng Javier “Elyoya” Batalla có thể thi đấu tốt và tạo nên nhiều đột biến thì rất có thể sẽ có những bất ngờ cho MAD Lions ở trận đấu này.

Đội hình xuất phát

Đội hình DWG KIA

  • Top – Kim “Khan” Dong-ha
  • Jungle – Kim “Canyon” Geon-bu
  • Mid – Heo “ShowMaker” Su
  • ADC – Jang “Ghost” Yong-jun
  • Support – Cho “BeryL” Geon-hee

Đội hình MAD Lions

  • Top – İrfan “Armut” Tükek
  • Jungle – Javier “Elyoya” Batalla
  • Mid – Marek “Humanoid” Brázda
  • ADC – Matyáš “Carzzy” Orság
  • Support – Norman “Kaiser” Kaiser

Tuy nhiên so về thực lực, DWG KIA vẫn là đội có được sức mạnh tuyệt đối khi đối đầu với MAD Lions. Sẽ rất khó khăn cho đại diện khu vực LEC trong cuộc đối đầu này.

Dự đoán tỉ số: DWG KIA 3-0 MAD Lions

MỤC LỤC [Hiện]