ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game tìm hiểu cách sử dụng hiệu quả Veigar - một trong những unit đặc biệt nhất trong ĐTCL mùa 6.

Sau những thông tin được Riot công bố, có lẽ Yordle là một trong những tộc/hệ được chú ý nhất mặc dù đây không phải là tộc mới xuất hiện trong ĐTCL. Điểm đáng chú ý nhất có lẽ đến từ cơ chế triệu hồi chúa tể Veigar – cơ chế mới chưa từng có khi tất cả các tướng Yordle đều đạt sức mạnh tối đa.

Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle

Để có được sức mạnh của Veigar, bạn phải kích hoạt mốc tối đa 6 Yordle, và tất cả các tướng Yordle trong đội hình của bạn phải đạt ngưỡng 3 sao. Chính xác là bạn phải tiêu tốn 108 vàng cùng “nhân phẩm” để có thể triệu hồi sức mạnh của Veigar.

Việc kích hoạt 6 Yordle và phải “dát vàng” toàn bộ các vị tướng thuộc tộc này xem ra là điều vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, nội tại của tộc Yordle trong ĐTCL mùa 6 sẽ giúp ích rất nhiều khi người chơi sẽ nhận được 1 tướng Yordle ngẫu nhiên sau mỗi vòng đấu (tương tự trứng Long Tộc mùa 5) ở mốc kích hoạt 3 Yordle.

ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle

Nói một chút về chúa tể Veigar, đây là đơn vị đặc biệt trong ĐTCL mùa 6 khi không thể mua trên cửa hàng hay dùng Xúc Sắc Ma Thuật để tìm. Tuy nhiên, người chơi vẫn có thể sử dụng Neeko. Veigar sở hữu sức mạnh tương đương tướng 5 tiền và có thể sử dụng trang bị.

Đặc biệt, sau mỗi vòng đấu kể từ khi kích hoạt đủ 6 Yordle ở mốc 3 sao, bạn sẽ nhận được thêm 1 Veigar trên hàng chờ. Điều này đồng nghĩa với việc sau 9 round đấu kể từ khi triệu hồi được Veigar, bạn sẽ sở hữu chúa tể Veigar 3 sao.

ĐTCL mùa 6: Toàn bộ 150 Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa mới – P.3
ĐTCL mùa 6: Toàn bộ 150 Nâng Cấp Công Nghệ trong mùa mới – P.3
43 Nâng Cấp Công Nghệ bậc 3 còn lại sẽ được Kênh Tin Game giới thiệu trong bài viết này. Đây là những Nâng Cấp được xem là giá trị nhất, xuất hiện ở vòng 5-1 với những cơ chế cực kì đặc biệt, có thể giúp bạn xoay chuyển cục diện trận đấu. ĐTCL mùa...

Cách để sử dụng tốt chủ lực Veigar

Mặc dù là con bài mạnh nhất trong tộc Yordle nhưng Veigar cũng cần trang bị và một vị trí thuận lợi để có thể tỏa sáng trong giao tranh. Việc không thể tăng sức mạnh cho chính bản thân có lẽ là một trong những điểm yếu của Veigar so với những carry khác.

Kỹ năng của Veigar có tên gọi Furyhorn Storm (tạm dịch: Cơn bão “Quái Sừng”) với khả năng triệu hồi 20/30/99 Quái Sừng tấn công kẻ địch ngẫu nhiên, gây 250/275/777 sát thương phép. Mặc dù đã được tăng sức mạnh đáng kể tại server PBE nhưng Veigar vẫn phải rất vất vả để chiến thắng các pha giao tranh đồng đội bởi điểm yếu tung chiêu chậm cũng như tính ngẫu nhiên trong chiêu thức của Veigar.

ĐTCL mùa 6: Cách để triệu hồi chúa tể Veigar với đội hình Yordle

Combo trang bị gồm Bùa Xanh và Quyền Trượng Thiên Thần có lẽ là combo phù hợp để khắc phụ điểm yếu về năng lượng của Veigar. Ở trang bị cuối cùng, Mũ Phù Thủy Rabadon sẽ giúp tối ưa hóa sát thương của Veigar.

ĐTCL Mùa 6: Hiệu ứng của tộc Đột Biến là gì?
ĐTCL Mùa 6: Hiệu ứng của tộc Đột Biến là gì?
Khi kích hoạt mốc 3 hoặc 5, tộc Đột Biến sẽ cho phép người chơi chọn 1 trong 7 loại khác nhau. Vậy các hiệu ứng này là gì trong ĐTCL Mùa 6?

Hiện tại, những thử nghiệm vẫn được tiếp tục được Riot thực hiện ở server PBE trước khi phiên bản chính thức của ĐTCL mùa 6 cập bến. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?