CKTG 2022: DragonX đánh bại Gen.G Esports và “điều ước” được ứng nghiệm của Gumayusi

Xạ thủ nhà T1 cũng được nhắc đến sau chiến thắng của DRX khi "điều ước" của anh chàng này trước trận đã thành hiện thực.

Sự chú ý của cộng đồng LMHT thế giới có lẽ đang đổ dồn vào chiến thắng vô cùng ấn tượng của DragonX (DRX) trước Gen.G Esports (Gen.G). Đây là trận đấu chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Deft và các đồng đội của mình trước một đội tuyển cực kì mạnh như Gen.G. Tuy nhiên một số người lại để ý đến “điều ước” của Gumayusi cách đây không lâu và nhận ra nó đã ứng nghiệm một cách bất ngờ.

Trong một buổi phỏng vấn sau trận thắng trước JDG, xạ thủ nhà T1 đã cho biết rằng anh đang phát ngấy với việc phải đối đầu với Gen.G và hi vọng DRX sẽ làm được điều kì tích. Anh cho biết sẽ rất tuyệt vời nếu được đối đầu với DRX trong trận chung kết, bởi trong mùa giải năm nay, Gumayusi và T1 đã phải chạm chán Gen,G không biết bao nhiêu lần.

CKTG 2022: DragonX đánh bại Gen.G Esports và

Và có vẻ như “điều ước” của Gumayusi đã trở thành sự thật khi DRX đã trình diễn một phong độ vô cùng hủy diệt trong trận gặp Gen.G, qua đó giành lấy tấm vé tiến vào chung kết để gặp T1. Đây cũng là cuộc đối đầu thú vị giữa hai cặp bot xuất sắc nhất tại giải năm nay. Nếu như Gumayusi – Keria có sức trẻ cùng kĩ năng thượng thừa thì ở phía bên kia, Deft và BeryL lại sở hữu kinh nghiệm cùng sự già rơ trong nhiều cuộc đối đầu lớn. Đây hẳn sẽ là cuộc đụng độ được nhiều khán giả mong chờ ở trận đấu sắp tới.

CKTG 2022: DragonX đánh bại Gen.G Esports và

Trận chung kết CKTG 2022 sẽ diễn ra vào ngày 05/11 sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame