CKTG 2022: Sau lỗi game với Orianna, liệu GAM có được đánh lại?

Cộng đồng LMHT đang rất tò mò về việc liệu trận đấu giữa GAM và RGE có được đánh lại vì ảnh hưởng của lỗi game hay không.

Trong trận đấu giữa GAM Esports (GAM) và Rogue (RGE) thuộc CKTG, một lỗi game đã bất ngờ xuất hiện và gây ra những bất lợi dành cho đại diện VCS. Cụ thể, khi Orianna trong tay Larsen tung ra chiêu cuối Lệnh Sóng Âm, hoạt ảnh hiển thị lại k xuất hiện ở chỗ quả cầu mà lại xuất hiện ngay ở vị trí của Orianna khiến cho các thành viên của GAM không thể phản ứng kịp. Thánh bug Vandiril cũng đã đăng tải video nhằm làm rõ lỗi game nói trên.

Sau khi nhận được phản hồi, cách thức giải quyết được phía Riot đưa ra là cấm các đội tuyển sử dụng Orianna cho đến khi Riot đưa ra những thông báo mới. Tuy nhiên, điều được nhiều fan hâm mộ quan tâm hơn cả là việc liệu trận đấu giữa GAM và RGE có được tổ chức lại sau khi bị ảnh hưởng bởi lỗi game hay không?

Một số ý kiến cho rằng điều này là cần thiết khi chính pha giao tranh quyết định đó đã ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả trận đấu. Ngược lại, một số khác lại cho rằng Riot sẽ không tổ chức đấu lại khi ngay thời điểm đó, chronobreak đã không được sử dụng cũng như phía Riot vẫn chưa đưa ra bất kì thông báo nào về trận đấu này.

CKTG 2022: Sau lỗi game với Orianna, liệu GAM có được đánh lại?

Ở thời điểm hiện tại, đây vẫn là vấn đề được bàn tán xôn xao, nhất là khi nó ảnh hưởng đến kết quả của trận đấu cũng như cục diện của bảng C. Có lẽ người hâm mộ sẽ phải chờ thêm những thông báo từ phía Riot để biết được hướng giải quyết cho 2 đội tuyển của ban tổ chức trước việc lỗi game xuất hiện như trên.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

CKTG 2022: Sau lỗi game với Orianna, liệu GAM có được đánh lại?