CKTG 2022: Sau tất cả, Chovy vẫn chưa thể trở thành “người kế vị” của Faker

Màn trình diễn trước DRX càng chứng minh Chovy hiện tại không đủ khả năng để trở thành "người kế vị" Faker tại LCK.

Hai màn trình diễn của Faker và Chovy tại hai trận bán kết vừa qua có lẽ đã chứng minh cho các fan hâm mộ của LCK thấy rằng Faker vẫn chưa hề hết thời, và Chovy vẫn còn một chặng đường khá xa nữa để bắt kịp với huyền thoại của làng LMHT thế giới. Dù được đánh giá là một trong những đường giữa tài năng nhất mà LCK từng sản sinh thế nhưng Chovy vẫn chưa thể khẳng định được mình tại những lần tham dự giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh.

CKTG 2022: Sau tất cả, Chovy không phải là

Chovy – Một thời được biết đến là tài năng trẻ tại LCK và là người tiệm cận đến Faker được kì vọng rất lớn tại CKTG năm nay, nhất là sau khi cùng các đồng đội lên ngôi tại giải quốc nội. Tuy vậy màn trình diễn của anh tại giải lần này có thể coi là khá mờ nhạt, đặc biệt trận thua trước DragonX (DRX) càng cho thấy Chovy thực sự không phải là “người kế vị” Faker. Ngay cả hai ván thi đấu sử dụng Ryze và Azir, Chovy cũng không thể hiện được quá nhiều điều như những gì tiền bối của mình đã làm, qua đó đành ngậm ngùi nhường tấm vé tiến đến chung kết cho đối thủ.

Về phong cách chơi, Chovy luôn là một trong những đường giữa nổi lên nhờ khả năng farm và gánh vác lượng sát thương ở giai đoạn sau thay vì tập trung di chuyển hỗ trợ đồng đội. Điều này có lẽ sẽ khác xa so với lối chơi của Faker khi giờ đây, Quỷ Vương đã tập trung hơn vào những pha roaming tạo lợi thế cho đồng đội. Ngoài ra, những chất tướng dù là hyper-carry được Faker sử dụng cũng tạo tiền đề rất tốt cho đồng đội của mình. Ryze hay Azir của Quỷ Vương vẫn tỏ ra cực kì lợi hại và chứng tỏ rằng đẳng cấp của Faker vẫn còn vẹn nguyên.

CKTG 2022: Sau tất cả, Chovy không phải là

Một điểm khác có thể rút ra trong trận thua vừa rồi của Chovy và các đồng đội chính là tâm lý. Trước một DRX như vũ bão, Chovy lại tỏ ra khá cóng với những pha xử lý của mình, cũng như không đóng góp được quá nhiều vào lối chơi chung của toàn đội. Sự phản kháng yếu ớt này không đủ để giúp Gen.G có thể gượng lại. Việc thiếu bản lĩnh ở những thời khắc quyết định như vậy càng cho thấy Chovy không hề có tố chất mà “người kế vị” Faker đáng ra phải có.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame