CKTG 2022: TES có xứng đáng bị cộng đồng LPL “tế sống”?

TES, hạt giống số 2 LPL rời sân chơi CKTG 2022 ngay tại Vòng bảng và trở thành nỗi thất vọng với khu vực LMHT Trung Quốc.

Rạng sáng 16/10, địa chấn lớn nhất xảy đến. Top Esports, hạt giống số 2, đương kim á quân LPL rời sân chơi, về nước ngay Vòng bảng. Đội thua đại diện đến từ VCS và trở thành nỗi xấu hổ kinh điển với giới LMHT xứ Trung.

TES có xứng đáng bị cộng đồng LPL

Ngay lập tức, TES trở thành tâm điểm công kích với cộng đồng đất nước tỷ dân. Không ai có thể bênh vực cho màn trình diễn quá kém từ ông lớn LPL. Thậm chí, họ còn kéo theo GAM liên tục lên hot search Weibo. Sau tất cả, đường về nước của TES rất dài, và họ đang chờ bị cổ động viên “tế sống”. Liệu đây có phải là kết quả thích đáng dành cho đội nhà?

Thích đáng hay không tùy nhìn nhận, quan điểm của mỗi cá nhân. Nhưng có một sự thật không thể phủ nhận, TES làm mất mặt LMHT Trung Quốc tại CKTG 2022. Sau FPX trên đất Iceland, đội tiếp tục khiến LPL thất thế. Sau Vòng bảng, LCK bảo toàn lực lượng đi tiếp. Còn LPL mất ngay hạt giống số 2 cho lượt trận tứ kết.

Song, đáng nói hơn, TES là đội tuyển toàn sao Trung Quốc, còn FPX thì không. Điều này có nghĩa, so với “Tiểu Phượng Hoàng”, họ nhận về nhiều kỳ vọng hơn. Nói cách khác, cùng với RNG, TES là niềm tự hào vô bờ bến với LPL trên đất Mỹ.

TES có xứng đáng bị cộng đồng LPL

Sau tất cả, LMHT xứ Trung mong mỏi hai đội dắt tay nhau đi xa và tạo nên thành tích lớn. Nói cách khác, LPL không còn muốn phụ thuộc vào các đại diện có ngoại binh Hàn như JDG hay EDG. Cuối cùng, TES sức mạnh không tệ nhưng bản lĩnh, phẩm chất ông lớn tại sân chơi quốc tế kém hẳn.

Hiện tại, mọi chuyện cũng đã rồi. TES buộc phải nhận về hậu quả thích đáng và tiếp tục hướng đến chặng đường tương lai. Trong khi, các đại diện còn lại phải nỗ lực hơn vì niềm kiêu hãnh của LPL. Sau tất cả, cổ động viên sẽ chờ cuộc chiến tứ kết và xem LPL đối đầu LCK thế nào.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về CKTG 2022 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame