LMHT: SofM lỡ miệng, cộng đồng hồ hỡi với ý tưởng comeback đấu trường chuyên nghiệp

Trong buổi stream tối qua, SofM đã lỡ đã lỡ lời tiết lộ một chút kế hoạch của mình trong mùa tới.

Như các bạn đã biết thì SofM chính thức trở lại CKTG sau 4 năm và ngay lập tức nhận được sự chú ý của cộng đồng fan LMHT thế giới. Người Đi Rừng cùng Suning Gaming vào trận Chung kết CKTG 2020 giờ đây đã tái xuất với vai trò là HLV dẫn dắt một đội tuyển của riêng mình – VKE.

Tuy vậy, điều đáng tiếc là VKE đã thi đấu không thành công và đại diện Việt Nam đã ra về sau vòng Khởi Động với thành tích 0-4. Sau thất bại này, thì SofM và toàn đội đã ra về để trở lại với công việc bình thường cũng như chuẩn bị cho mùa giải mới đầy biến động năm sau.

Mới đây, trong một lần livestream thì SofM đã lỡ lời tiết lộ một chút kế hoạch của mình trong mùa tới như sau:

Cụ thể khi viewer hỏi SofM là “Mùa tới có tryhard rank Hàn không“, thì SofM đã đáp lại rằng “Đánh rank Hàn thì chắc là có ấy mọi người, vì mùa tới sẽ đánh ở ừm…“, sau một khoảng dừng thì SofM lại lấp lửng câu trả lời : “…xin phép không cho ai biết điều này…“.

Câu trả lời này của SofM khiến người hâm mộ đang đặt ra nhiều giả thuyết, một trong số đó thì luồng ý kiến rằng SofM sẽ tái xuất đấu trường chuyên nghiệp đang được nhiều người ủng hộ.

Trước đó không chỉ fan Việt mà cả fan Trung lẫn những người đồng nghiệp khi xưa của SofM đều cho rằng VKE sẽ có kết quả khá hơn tí nếu SofM có thể thật sự vào đánh và trở thành thủ lĩnh ingame giống như vòng chung kết của VCS năm rồi.

Còn bản thân SofM, trong 1 buổi phỏng vấn vừa qua ở CKTG 2024, SofM cũng đã úp mở về dự định trở lại thi đấu của mình: “Nếu có cơ hội, tôi vẫn sẽ thử sức với vai trò tuyển thủ.”

Tuy vậy một số luồng ý kiến khác lại cho rằng việc try hard rank Hàn thì quá là bình thường với những tuyển thủ trình độ cao. Chưa kể ai cũng biết năm sau giải lớn của khu vực APAC là League of Legends Championship Pacific (LCP) sẽ chính thức ra mắt.

Nên những đội tuyển tham vọng như VKE nếu muốn tham dự thì phải chuyển sang gần khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, qua đó SofM – với vai trò là HLV hiện tại của VKE cũng sẽ có điều kiện truy cập rank Hàn với mức ping dễ chịu hơn. Vậy nên SofM ngập ngừng ở trên có thể là giữ bí mật việc VKE đang dự định tranh một suất/hoặc đã được lựa chọn cho slot partner trong giải đấu đó.

Dù sao thì việc úp mở này cũng đang thu hút sự chú ý vô cùng lớn không chỉ fan SofM và cộng đồng LMHT Việt Nam. Hãy cùng xem SofM sẽ tái xuất hay chỉ đơn giản là VKE sẽ có 1 suất trong LCP sắp tới.