CKTG 2024: Vừa tới Paris, phóng viên Ashley Kang đã gặp vấn nạn quen thuộc ở Pháp

Nữ phóng viên Ashley Kang mới đây tiếp tục gặp thêm một “kiếp nạn” trong hành trình tác nghiệp ở CKTG 2024.

Là một phóng viên quen thuộc ở mọi giải đấu LMHT quốc tế trong nhiều năm vừa qua, Ashley Kang rõ ràng đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tác nghiệp ở nước ngoài. Tuy nhiên tại kì CKTG 2024 lần này, cô đã gặp không ít những vấn đề ngoài giải đấu.

Trong ngày đầu tiên sang Đức, phóng viên đến từ Hàn Quốc đã bị thất lạc hành lý ở sân bay, qua đó khiến cô thiếu thốn nhiều thứ trong những ngày đầu CKTG khởi tranh. Thậm chí, cô còn phải mượn tạm trang phục của đồng nghiệp khi phỏng vấn. Rất may là mọi thứ đã được giải quyết trong những ngày sau đó và Ashley có thể mang đến cho khán giả những bài phỏng vấn chất lượng.

Phóng viên Ashley Kang bị cướp ngay trước nhà thi đấu CKTG 2024

Mới đây, khi chuyển đến Paris (Pháp) để tiếp tục hành trình ở CKTG 2024, Ashley Kang lại gặp một vụ rắc rối khác. Chia sẻ trên trang cá nhân, nữ phóng viên cho rằng mình vừa trải qua một vụ cướp trắng trợn giữa ban ngày ngay trên đường.

Cô cho biết một kẻ lạ mặt đã giật chiếc điện thoại đang được đặt trong túi xách của mình và chạy đi. Nhưng rất may Ashley cũng phản xạ rất nhanh để giành lại chiếc điện thoại từ tên cướp một cách quyết liệt.

Nhiều fan cảnh báo rằng đường phố Paris rất nguy hiểm

Dù không bị thiệt hại gì về tài sản nhưng phóng viên người Hàn Quốc cho biết cô đã rất hoang mang, lo lắng khi lần đầu gặp một vụ việc như thế. Cô cho biết vụ cướp giật diễn ra ngay bên ngoài Adidas Arena, nơi diễn ra các trận Tứ kết CKTG 2024. Vì thế, Ashley mong muốn tình trạng an ninh sẽ được thắt chặt hơn để đảm bảo sự an toàn cho các tuyển thủ tham dự giải đấu trong những ngày sắp tới.

Trước vụ rắc rối của Ashley Kang, nhiều fan đã vào chia buồn, động viên cô. Trong khi đó, không ít người cho rằng đây là vấn nạn quen thuộc trên đường phố Paris, điều mà nhiều du khách gặp phải trong những năm qua còn cơ quan chức năng thì cũng không có biện pháp rõ ràng để giải quyết tình hình.