Clash of Clans World Championship 2021 có tiền thưởng 'siêu khủng'

Clash of Clans World Championship 2021 đang được lên kế hoạch tổ chức cho mùa giải năm nay với số tiền thưởng lớn lên đến 1 triệu USD.

Supercell gần đây đã công bố giải đấu thể thao điện tử Clash of Clans hàng năm Giải vô địch thế giới Clash of Clans 2021 (Clash of Clans World Championship 2021).

Clash of Clans World Championship 2021 có tiền thưởng 'siêu khủng'

Clash of Clans World Championship 2021 có tiền thưởng ‘siêu khủng’

Sau thành công của giải năm 2020 sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ mang đến một sân chơi thú vị dành cho những fan tựa game chiến thuật này.

Giải vô địch được chia thành 6 mùa giải hàng tháng. Mỗi mùa hàng tháng sẽ có 5 giai đoạn. Sau các giải hàng tháng này sẽ có Vòng loại cuối cùng cho các đội để giành lấy một suất tham dự Chung kết Thế giới. Cụ thể là:

+ Clan War League

Đây là giai đoạn đầu tiên của mỗi mùa giải, sẽ được tổ chức trong 11 ngày đầu tiên của mỗi tháng. Các Clan có thể đăng ký Vòng loại hàng tháng.

+ Vòng loại sơ tuyển hàng tháng

Vòng loại sơ tuyển hàng tháng sẽ diễn ra vào giữa hoặc cuối mỗi mùa giải hàng tháng sau Clan War League.

Trong Vòng loại trước hàng tháng, 5 đội sẽ thi đấu trong ứng dụng trong 2 ngày, thi đấu loại trực tiếp cho đến khi chỉ còn lại 6 đội. 6 đội đó sẽ bước vào vòng loại hàng tháng cho tháng cụ thể đó.

Clash of Clans World Championship 2021 có tiền thưởng 'siêu khủng'

Clash of Clans World Championship 2021 có tiền thưởng ‘siêu khủng’

+ Vòng loại hàng tháng

Vòng loại hàng tháng là giai đoạn kéo dài 2 ngày vào cuối mỗi mùa giải, được phát sóng và theo thể thức đấu loại trực tiếp. Đội chiến thắng sẽ giành được vé vàng tham dự Chung kết thế giới. Đội giành được vị trí thứ hai sẽ nhận được vé tham gia Vòng loại cuối cùng.

+ Vòng loại cuối cùng

Vòng loại cuối cùng sẽ diễn ra sau tất cả các Vòng loại hàng tháng và 6 người giành vé thứ 2 từ Vòng loại hàng tháng sẽ tham gia cùng với 4 đội đại diện từ các giải đấu bên ngoài. Thể thức thi đấu là đấu loại trực tiếp. Người chiến thắng trong mỗi bảng đấu sẽ đi tiếp vào Chung kết thế giới.

+ Chung kết thế giới

8 đội giành quyền lọt vào Chung kết thế giới sẽ cạnh tranh để giành phần thưởng. Tổng giải thưởng 1.000.000 USD và danh hiệu Nhà vô địch thế giới năm 2021.

Trang chủ: https://clashofclans.com/