SN.Bin: SofM là vua solo trong đội, không ai có thể 1 chọi 1 với anh ấy

SofM thậm chí còn là "thầy" dạy Bin các kèo đấu Đường trên, dù Duy Cầu Giấy vốn là người chơi... Đi rừng.

Mới đây, Bin - Người chơi Đường trên của Suning, đã có cuộc trả lời phỏng vấn ngắn với Score.gg, nội dung chủ yếu của buổi trò chuyện xoay quanh những cảm nhận của anh chàng về mùa giải mới, cũng như chia sẻ về các thành viên trong đội.

Khi được hỏi rằng ai là người chơi solo 1vs1 giỏi nhất team Suning, Bin đã không mất quá nhiều thời gian để đưa ra câu trả lời, đó chính là SofM. "Anh ấy là nhà vô địch solo trong đội, kỹ năng của anh ấy vô cùng kinh khủng" - Bin chia sẻ.

SN.Bin: SofM là vua solo trong đội, không ai có thể 1 chọi 1 với anh ấy - Ảnh 1.

Ở giai đoạn chuẩn bị cho LPL Mùa Hè 2020, các thành viên Suning từng tiết lộ rằng Bin đã "bái sư" SofM và đề nghị người anh cùng phòng bỏ chút thời gian để cùng mình luyện tập những kèo đấu Đường trên. Kết quả là từ một tân binh thiếu ổn định, bể tướng hạn hẹp ở giải Mùa Xuân, Bin đã vụt sáng trở thành một trong những người chơi Đường trên hàng đầu thế giới, dẫn dắt SN cán đích ở vị trí top 3 LPL và Á quân CKTG.

Tất cả những sự thay đổi đó chỉ diễn ra trong vỏn vẹn nửa năm, dưới sự dìu dắt của "lão sư" SofM. Việc Bin muốn đích thân SofM - Một người Đi rừng, hướng dẫn mình những kèo đấu Đường trên, là đủ để chứng minh khả năng "chơi mọi kèo" của Duy Cầu Giấy khủng đến cỡ nào.

Trên thực tế, vị trí thi đấu đầu tiên của SofM khi bước chân vào đấu trường LMHT chuyên nghiệp cũng chẳng phải là Đi rừng, mà chính là vị trí Đường trên. "Rengar 2 lần nhảy" của anh chàng cho đến nay vẫn là một trong những minh chứng kinh điển cho khả năng tận dụng sáng tạo các chất tướng của SofM.

SN.Bin: SofM là vua solo trong đội, không ai có thể 1 chọi 1 với anh ấy - Ảnh 2.

Khi còn thi đấu ở VCS, SofM đã chơi ở hầu hết các vị trí Đường trên, Đi rừng, Đường giữa, Xạ thủ, chỉ ngoại trừ Hỗ trợ. Và dĩ nhiên, đó hoàn toàn không phải là một lựa chọn mang tính "chữa cháy", mà bởi các đội tuyển anh từng thi đấu đều đặt trọn niềm tin vào khả năng của SofM.

Kiến thức về kho trang bị cũng như kỹ năng của từng vị tướng chính là điểm mạnh nhất của SofM. Thậm chí cho đến hiện tại, khi LMHT đã ra mắt được 11 năm, vẫn không có tuyển thủ nào ngoại trừ Faker, được đánh giá ngang ngửa với SofM nếu xét đến khía cạnh thông thạo và am hiểu về tựa game này.

Vậy nên việc ông anh SofM chấp hết các đàn em trong những kèo solo cũng là chuyện dễ hiểu.