Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 31/1: AF vs T1 - Dấu chấm hết cho Canna?

Trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 31/1: AF vs T1 - Canna tiếp tục là điểm đen trong lối chơi của T1.

Đường trên đang là vị trí gây thất vọng nhất trong đội hình của T1 mùa giải năm nay, khi Canna thể hiện phong độ tệ hại và mắc rất nhiều sai lầm. Trận đấu với AF ngày hôm nay có thể là cơ hội cuối cùng dành cho Canna trước khi ban huấn luyện thay thế bằng Zeus, người đã đủ tuổi thi đấu chuyên nghiệp kể từ ngày 31/1.

AF vs T1: 2-0

Game 2

Sự vượt trội ở đường dưới tiếp tục được T1 thể hiện trong ván đấu này. Cùng với đó là một con Olaf quá khó chịu của Cuzz đã liên tục giúp T1 giành được những mục tiêu quan trọng và chiến thắng trong những pha giao tranh nhỏ lẻ. Tuy nhiên, những sự tỏa sáng đơn lẻ của Cuzz và Keria không thể giúp T1 có được thế trận thuận lợi ở nửa sau của ván đấu. Canna dù được dồn khá nhiều tài nguyên nhưng anh không có một tác dụng nào trong giao tranh tổng.

Khi cả 2 đội bước vào giao tranh tổng, đội hình của T1 gần như vỡ vụn trước combo của AF. Lehends và Kiin có những tình huống mở giao tranh rất đẹp, tạo điều kiện cho 2 xạ thủ của họ có cơ hội xả rất nhiều sát thương lên T1. 3 con Rồng Lửa liên tiếp đều thuộc về bên phía AF.

Phút 32 của ván đấu, Kiin và Lehends tiếp tục mở giao tranh chuẩn xác, giúp AF bắt được 2 vị Tướng Đấu Sĩ bên phía T1 là Pantheon và Olaf. Ngay sau đó, họ đã có được con Baron của ván đấu. Với 3 con Rồng Lửa cùng bùa lợi Baron, T1 bị đẩy lui một cách dễ dàng  Afreeca Freeces đẩy hết cả 3 đường trước khi đập thẳng nhà chính của đối phương.

Game 1

T1 đã gây ra rất nhiều áp lực ở khu vực đường dưới với bộ đôi Kai'sa - Keria, khiến cho Bang có chỉ số lính khá thấp so với Teddy, đồng thời giúp T1 ăn được 2 con Rồng đầu tiên, nhưng đó là tất cả những gì họ làm được trong ván đấu mà Clozer thi đấu mờ nhạt còn Canna lại mắc rất nhiều sai lầm. Phút 18 của trận đấu, Canna lại mắc sai lầm và bị Thresh của Lehends kéo trúng. Sau đó anh lại tung ra pha sử dụng Thủng Rượu Nổ cực kỳ vô duyên, tạo điều kiện cho AF xồ lên kết liễu 3 thành viên của T1. 

Những tình huống mở giao tranh khống tốt khiến T1 tiếp tục bị lép vế trước AF. Họ liên tiếp thất bại trong việc hạ gục những vị Tướng như Renekton hay Olaf, để cho các chủ lực phía sau phản công bằng những combo đầy mạnh mẽ của Orianna lẫn Xayah. Tuy không được xanh trong những phút đầu, nhưng Bang cũng đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với những pha xử lý chính xác ở late game, góp công lớn cho chiến thắng của AF ở ván 1.

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay:

1. 15h00: AF vs T1

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Bang - Lehends

- Đội hình T1: Canna/Zeus - Elim/Cuzz - Faker/Clozer - Gumayusi/Teddy - Keria.

LCK Mùa Xuân 2021 đã sắp đi được một nửa chặng đường, nhưng T1 vẫn chưa thực sự đem đến sự yên tâm cho người mộ với khá nhiều lỗ hổng trong lối chơi. Lúc này, áp lực dành cho ban huấn luyện và tuyển thủ của T1 là rất lớn. Liệu Faker và các đồng đội có thể vượt qua áp lực khổng lồ này để cải thiện thành tích của mình trên bảng xếp hạng?

Bang sẽ có cơ hội đối đầu với người đồng đội cũ Faker trong ngày hôm nay. Hiện tại, Bang đang là một trong những tuyển thủ thi đấu tốt nhất trong đội hình Afreeca Freeces, nhưng anh chưa thể giúp AF bứt phá trên bảng xếp hạng LCK.

2. 18h00: NS vs KT

- Đội hình Nongshim Redforce: Rich - Peanut - Bay - deokdam - Kellin.

- Đội hình KT Rolster: Doran - Bonnie/Blank - Ucal - HyBrid - Zzus.