Cloud9 tràn đầy cơ hội vô địch LCS sau 6 năm

Bản đồ Vikendi đã bị nhà phát hành tạm thời khóa lại ở mùa 6 sẽ trở lại với diện mạo mới ở PUBG Season 7. Nhá phát hành cũng đã hé lộ thông tin về công viên khủng long Dinoland, một phiên bản hoành tráng và rộng lớn hơn so với Dino Park.
Thông tin bản đồ Vikendi làm lại và cập nhật PUBG Season 7

Bản đồ tuyết Vikendi đã không còn hoạt động kể từ khi PUBG thông báo xóa bỏ để nhường chỗ cho bản đồ Karakin. Tuy nhiên, việc bản đồ này bị xóa bỏ chỉ là tạm thời. Vikendi 2.0 sẽ trở lại ở PUBG Season 7 với diện mạo mới.

Thông tin bản đồ Vikendi làm lại và cập nhật PUBG Season 7
Bản đồ Vikendi 2.0 sẽ ra mắt cùng PUBG Season 7

Tin tức đã được xác nhận trên Twitter của Hawkinz (người quản lý cộng đồng PUBG), rằng Vikendi sẽ sớm quay trở lại. Đầu tiên, tuyết sẽ bị loại bỏ ở hầu hết các địa điểm trên Vikendi. Một địa danh rất nổi tiếng của bản đồ là công viên khủng long (Dinopark) sẽ được mở rộng hơn, đổi tên thành Dinoland.

Theo đánh giá chung của game thủ, Vikendi là một bản đồ hết sức thú vị, nhưng lại khá "nghèo nàn" về mặt súng ống. Diện tích 6x6 của Vikendi khiến nó được coi là trung gian và thừa hưởng các đặc điểm giống một phần với 3 bản đồ Erangel, Miramar và Sanhok.

Thông tin bản đồ Vikendi làm lại và cập nhật PUBG Season 7
Bản đồ tuyết Vikendi sẽ không còn.. tuyết?

Bên cạnh việc làm lại bản đồ Vikendi, PUBG sẽ hé lộ những thông tin về cốt truyện PUBG ở Season 7, đặc biệt là về địa điểm Dinoland. Bản đồ Vikendi mới cũng sẽ có một đường ray cùng đoàn tàu có thể di chuyển được

Thành Hưng