Wolf trở lại mái nhà xưa T1

Stark đã có trận đấu đầu tiên tại VCS Mùa Xuân 2020 trong màu áo Team Flash. Và anh đã thực sự tỏa sáng trong thắng lợi áp đảo của FL trước EVOS.
Tái xuất ấn tượng, Stark nhận danh hiệu MVP trận FL vs EVOS

Bước vào trận chiến với EVOS, Team Flash đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi sử dụng Stark thay cho Yoshino ở vị trí đường trên. Rõ ràng là trong thời gian qua, Yoshino là người chơi ổn định nhất và có thể nói là xuất sắc nhất của FL ở giai đoạn vòng bảng, trong khi Stark còn chưa một lần xuất hiện tại VCS Mùa Xuân 2020.

Tái xuất ấn tượng, Stark nhận danh hiệu MVP trận FL vs EVOS
Stark đã không thi đấu kể từ trận đấu cuối cùng của VCS Mùa Hè 2019

Ở trong lần cuối cùng thi đấu trước đó tại VCS, Stark đã thi đấu nhạt nhòa và thậm chí còn thua đường cả Hani, khiến FL mất đi cơ hội đi CKTG 2019. Chính vì vậy mà quyết định sử dụng Đại đế của HLV Sergh mang đến khá nhiều hoài nghi cho người hâm mộ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Stark lần này lại mang đến những dấu hiệu tích cực cho FL.

Dù Stark vẫn chưa phối hợp tốt với các đồng đội, nhưng kinh nghiệm của anh vẫn rất hữu ích. Đặc biệt là trong ván đấu cuối cùng, Renekton của anh đã thi đấu hết sức ấn tượng, giúp FL dễ dàng đánh bại EVOS. Và với những đóng góp của mình, Stark đã được chọn là MVP trong trận đấu giữa FL vs EVOS.

Tái xuất ấn tượng, Stark nhận danh hiệu MVP trận FL vs EVOS
Stark nhận danh hiệu MVP trận FL vs EVOS

Tuy không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng sự già dơ và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Stark vẫn là rất quan trọng với một đội hình còn khá non trẻ như FL hiện tại. Và khi đối đầu với một đội tuyển "mới nhú" như EVOS, một cựu binh như Stark quả thật đã không làm HLV Sergh phải thất vọng với màn trình diễn của mình.

Tái xuất ấn tượng, Stark nhận danh hiệu MVP trận FL vs EVOS
"FL, Stark cần anh"

Vượt qua EVOS, Stark sẽ một lần nữa đối đầu với những người đồng đội cũ khi FL sẽ đối đầu với GAM ở trận chung kết VCS Mùa Xuân 2020.

Thành Hưng