Thông tin bản đồ Vikendi làm lại và cập nhật PUBG Season 7

Laville sẽ là vị Tướng có khả năng bắn xuyên bản đồ lợi hại hơn cả Yorn. Vị Tướng mới của Liên Quân Mobile tuy chậm chạp và thiếu cơ động, nhưng sẽ có khả năng gây sát thương ổn định theo thời gian.
Tướng mới Laville của Liên Quân Mobile hé lộ bộ kỹ năng

Một trong ba vị Tướng mới nhất của Liên Quân chuẩn bị ra mắt game thủ sẽ là Laville, một trong 3 thành viên của Biệt Đội Ánh Sáng và cũng là 3 vị Tướng thứ 98, 99, 100 của Liên Quân Mobile. Trong đó, vị Tướng đầu tiên được giới thiệu là Laville, xạ thủ sở hữu cặp súng lục có thể bắn xuyên bản đồ.

Tướng mới Laville của Liên Quân Mobile hé lộ bộ kỹ năng
Bộ kỹ năng của Tướng mới Laville

Sau đây là bộ kỹ năng của tướng mới Laville:

Nội tại: Mỗi đòn đánh thường của Lavie lên mục tiêu sẽ giúp anh tích lũy nội tại, tối đa tích lũy 3 lần cộng dồn. Mỗi lần cộng dồn nội tại giúp Lavie tăng 10% tốc đánh. Khi đạt đủ 3 điểm, đòn đánh thường của hắn sẽ chuyển thành Đạn đại bác: Bắn ra 3 phát đạn, mỗi phát bắn gây 40% sát thương đòn đánh thường của Laviile. Trạng thái này kéo dài trong 3 giây.

Chiêu 1: Lavie cường hóa bản thân, gia tăng sát thương vật lý. Nếu bản thân đang trong trạng thái Đạn đại bác, mỗi phát đạn sẽ có thêm hiệu ứng gây 50% sát thương lên 2 kẻ địch khác trong phạm vi tấn công. Hiệu lực trong 5 giây.

Chiêu 2: Lavie nhận 1 lá chắn và +30% tốc chạy cho bản thân trong 1,5 giây. Trong 3 giây tiếp theo, đòn đánh thường của Laville sẽ làm chậm đối phương 15% trong 1,5 giây, tối đa cộng dồn 3 lần. Đỡ đòn thành công, Lavie sẽ được bất tử trong một khoảng thời gian ngắn và tăng tốc đánh.

Chiêu cuối: Lavie bắn ra phát đạn ánh sáng có thể bay xuyên bản đồ, gây sát thương vật lý bùng nổ lên tướng địch và khiến chúng bị choáng. Thời gian đạn bay càng lâu, thời gian choáng càng tăng (Từ 0,5 -

Tướng mới Laville của Liên Quân Mobile hé lộ bộ kỹ năng
Chiêu cuối của Laville có thể bắn xuyên bản đồ

Nhìn chung, bộ kỹ năng của Laville cho thấy Xạ thủ này tương đối dễ chơi, nhưng sẽ cần nhiều thời gian để farm và đạt đến sức mạnh tối đa. Chiêu cuối sẽ là kỹ năng khống chế cứng duy nhất của anh chàng này và có thể tấn công xuyên bản đồ giống kỹ nằng Tên Thần của Yorn.

Thành Hưng