Cơ hội vượt qua vòng bảng CKTG của SOFM là bao nhiêu %?

Sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Chung kết thế giới 2020, người hâm mộ Việt Nam đã có cái nhìn rõ hơn về khả năng đi tiếp của SOFM.

Như vậy 4 bảng đấu vòng Chung kết thế giới 2020 đã được xác định, trong số 16 đội tuyển góp mặt đã có được 12 cái tên chắc chắn, 4 suất còn lại sẽ được biết sau khi kết thúc loạt trận Playoffs.

Đương nhiên tại Việt Nam mọi ánh mắt đều đổ dồn về cái tên Suning nơi người đi rừng là cái tên đã quá quen thuộc SOFM. Trong lần đầu tiên thi đấu tại CKTG, chàng trai người Hà Nội sẽ đối mặt với những thử thách căng thẳng nhưng cũng hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Chung kết thế giới 2020

Trong bảng A, đội tuyển được chú ý nhất chính là G2 ESports, cái tên đã quá quen thuộc với những người yêu mến Liên minh huyền thoại thế giới.

Đội tuyển tới từ Đức đang giữ vị trí đương kim Á quân Chung kết thế giới, họ vẫn mang tới giải đấu năm nay những cái tên xuất sắc nhất và đương nhiên vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch.

Đối đầu với G2 ESports chắc chắn là thử thách với bất cứ đội tuyển nào và Suning cũng không ngoại lệ, tuy nhiên với lối chơi cởi mở và giao tranh liên tục lại chính là cơ hội để SOFM có cơ hội thể hiện khả năng giao chiến của mình.

Trận đấu với G2 chính là cơ hội để SOFM thể hiện bản thân

Trong một giải đấu mang tầm cỡ thế giới, nếu có thể chuyển hoá áp lực tâm lý thành cơ hội thể hiện bản thân, SOFM sẽ khiến tên tuổi của anh vươn ra khỏi lãnh thổ châu Á như cái cách mà Levi từng làm.

Cái tên thứ ba xuất hiện trong bảng A là Machi ESports - đội tuyển tới từ Đài Loan đã không còn xa lạ với những người yêu mến Liên minh huyền thoại Việt Nam.

Cách đây ít tháng họ đã tham gia giải đấu giao hữu khu vực giữa PCSxVCS, Machi ESports đã cống hiến cho người hâm mộ một trận BO5 tuyệt vời cùng Flash.

Đó là một đội tuyển đồng đều với rất nhiều cá nhân xuất sắc ở từng vị trí như PK đường trên, Gemini đi rừng và xạ thủ Bruce. Kỹ năng cá nhân cũng như khả năng thả diều trong combat chính là điểm mạnh của đội tuyển tới từ Đài Loan.

Tuy nhiên khả năng farm cũng như đọc thế trận của Machi tỏ rõ sự đuối thế. Vì vậy nếu thi đấu đúng 100% phong độ Suning hoàn toàn được đánh giá cửa trên trong kèo đấu này.

Như vậy cửa đi tiếp của Suning vẫn là rất rộng mở, họ chỉ bị đánh giá thấp hơn G2 tại bảng A. Và thậm chí trong một ngày đẹp trời SOFM có thể tạo nên địa chấn ngay từ vòng bảng.