Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích?

Số lượng Shotgun trong CrossFire là không nhiều, và các fan luôn tự hỏi còn những cây Shotgun nào còn chưa xuất hiện tại máy chủ Việt Nam?

Gần đây, các vũ khí stock (không phải sơn phết) xuất hiện khá hạn chế, ngay cả những server ưu tiên chúng như Nga, Nhật… cũng chững lại, không thấy giới thiệu thêm món nào những tháng gần đây. Với tốc độ update vũ khí hiện tại ở Đột Kích, các game thủ kháo nhau rằng mỗi tháng sẽ có thêm một món stock bán trong shop GP hay QCMM GP, vấn đề cần quan tâm chỉ là món nào mà thôi. Shotgun là chủ điểm được bàn tán khá nhiều, có lẽ do dòng súng này khá ít lựa chọn và không mấy khi xuất hiện trong Đột Kích – còn những cây Shotgun nào game thủ Việt chưa được tiếp nhận? Cùng xem qua 3 khẩu Shotgun còn lại trong danh sách nhé:

A-Bolt

a-bolt_shotgun_1 Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích? 1

Shotgun Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích? 2

A-Bolt là mẫu Shotgun đầu tiên dùng cơ chế kéo bolt thay cho thụt ống bơm quen thuộc của các dòng shotgun bắn từng phát một – nó có hỏa lực khá tốt và tốc độ bắn ở mức trung bình và kèm theo kính ngắm quang dù không lắp ống ngắm trên thân súng. A-Bolt có băng đạn 3 viên giống Super-Shorty, thay đạn một lần là ful băng nhưng tất nhiên là không thể vừa nạp đạn vừa bắn như Super-Shorty được.

Double Defense

dd_shotgun_2 Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích? 3

d-d-shotgun Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích? 4

Đây là một phiên bản nòng ngắn của khẩu 687 EDP, với thiết kế 2 nòng trên-dưới giống người đồng đạo đến từ Ý nhưng được phủ một lớp sơn đen bóng và có ống ngắm quang, cho tầm nhìn rõ hơn khi giao chiến tầm trung. Súng có thể chứa 2 viên đạn trong nòng và có tốc độ rút súng nhanh hơn hẳn 687 EDP, nhưng lại thay đạn chậm hơn vì thao tác mở nòng, dốc vỏ đạn ra và nạp đạn mới vào khá rườm rà. Do nòng ngắn nên Double Defense có độ tỏa ghém đạn rộng chứ không hẹp như 687 EDP nên nó kém hiệu quả khi bắn xa.

MTs-255

mc255 Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích? 5

mts_255 Còn những khẩu Shotgun nào chưa xuất hiện trong Đột Kích? 6

Một cây shotgun với thiết kế côn xoay độc đáo đến từ Nga, MTs-255 có ổ đạn lớn 5 viên, rút súng và thay đạn khá nhanh (Tương tự Raging Bull), đổi lại thì hỏa lực của nó hơi kém so với các dòng shotgun khác vì ghém đạn ít, đòi hỏi game thủ phải ngắm bắn chuẩn xác ở tầm gần để đạt sát thương tối đa. Tuy nhiên nó có tốc độ xả đạn trung bình khá, đủ để kết liễu 2-3 đối thủ cùng lúc ở khoảng gần và trung.

Ba cây Shotgun trên đều có những ưu nhược điểm nhất định và tương đối cân bằng so với các cây Shotgun cùng dòng của Đột Kích – rất mong là trong tương lai, chúng sẽ sớm được cập nhật tại Đột Kích để các fan shotgun có thêm “đồ chơi” chinh chiến!