Công bố đội hình các đội tham dự VCS, Phong Vũ, FFQ, SGD chính thức đổi tên.

Sau tất cả những drama, những tin đồn cùng hàng loạt án phạt, thì ngoại trừ FFQ đã có 7 cái tên lộ diện đội hình chính thức. Cùng game8 xem họ gồm những ai.

1. Đương kim vô địch PVB, đổi tên thành DASHING BUFFALO.

Sau những scandal không đáng có, những chú Trâu từ một đội tuyển được yêu thích bậc nhất biến thành một đội tuyển bị chỉ trích nhiều nhất. Đi kèm với đó là việc mất đi đường trên số 1 VCS Zeros khiến sức mạnh của đội tuyển giảm thiểu đáng kể . Thay thế cho Zeros sẽ là tuyển thủ trẻ “Raizo”, tuy nhiên đây có lẽ chỉ là sự thay thế tạm thời vì toplane chính của họ No1Pun phải đến tháng 7 này mới chính thức đủ tuổi thi đấu.

2. Đương Kim Á Quân EVOS

Chia tay tất cả những tuyển thủ từng giúp họ vô địch mùa giải 2018. Sức mạnh của Evos hiện tại tập trung nhiều ở vị trí đường giữa và đường dưới với sự góp mặt của Dia1 và Noway. Với việc bổ sung thêm người đi rừng Sorn cũng như hai HLV Hàn là Humble và Fixer. Hãy cũng đón xem màn trình diễn của đương kim Á quân trong mùa giải này nhé.

3. Hạng ba SGD ( Đổi tên thành Team Flash)

Cũng giống như Dashing Buffalo, đội tuyển của thủ lĩnh Optimus cũng đã đạt được thỏa thuận với nhà tài trợ mới Flash. Cái tên Flash không có gì lạ với những người chơi Liên Quân Mobile. Họ từng tài trợ cho đội tuyển của QTV nhưng không rõ vì lý do gì lại chuyển sang mua lại team SGD. Mùa giải này binh đoàn Autobot Tây Nguyên chia tay với hàng loạt người cũ là SunSieu hay Kaiz. Tuy nhiên với sự góp mặt của YiYin- cựu jungle của EVOS, đây vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch VCS.

4. Hạng bốn FFQ ( Đổi tên thành Lowkey Esports)

FFQ có thể coi là đội tuyển chậm chân cũng như kín tiếng nhất trong vấn đề xác nhận đội hình. Ngoài một vài tin đồn thì thông tin xác thực duy nhất là đội tuyển này sẽ lấy tên mới là Lowkey Esports.

5. Cerberus và GAM

Đã có quá nhiều bài viết về đội hình mới của hai đội tuyển trên. Cả hai hội đều sở hữu những tuyển thủ tài năng cũng như ban huấn luyện hùng hậu. Nếu Cerberus có được sự góp mặt từ cựu hỗ trợ EVOS – RonOP thì GAM bùng nổ với hàng loạt cái tên như Levi, Zeros. Mặc dù Ma Vương bị cấm thi đấu đến 6 trận nhưng GAM vẫn là một thế lực không thể coi thường. Đây chắc chắn là hai đội tuyển tiềm năng cho 4 vị trí đầu bảng. Dưới đây là đội hình của cả hai đội.

4. FTV và  QTV Gaming

Không có nhiều điều để nói về hai đội tuyển này, trong khi FTV có phần giữ lại bộ khung cũ còn QTV Gaming vừa mới được thành lập. Sẽ khó để hai đội tuyển này có thể tạo nên sự khác biệt trước hai đội tuyển khác. Tuy nhiên trong một giải đấu nổi tiếng với những pha "lật bánh tráng" như VCS, đây có thể là hai nhân tố ảnh hưởng không nhỏ đến thứ tự bảng xếp hạng.

Mùa giải VCS hè 2019 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/6 tới. Có 8 đội tuyển tham dự nhưng chỉ có 2 chiếc vé đến với vòng chung kết thế giới. Đội vô địch thậm chí còn có nhiều lợi thế hơn khi lọt trực tiếp vào vòng bảng. Hãy cùng game8 đón xem ai sẽ là chủ nhân của hai chiếc vé này nhé.